Thị Trường Sỉ
...

TẮM TRẮNG SUPER WHITE SWHITE CẤP TỐC giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đôi nét Tắm Trắng Super White Swhite:

Tắm trắng super white của swhite là sản phẩm tắm trắng cao cấp mới giúp làm trắng sáng tông màu da vượt trội, an toàn cao, không gây yếu da, sản phẩm tắm trắng đang được nhiều người ưa chuộng, chọn mua.

 

Sản phẩm tắm trắng super white swhite

Sản phẩm tắm trắng super white swhite được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên như ngọc trai, bùn khoáng cùng với công nghệ tắm trắng chuẩn spa cao cấp tại Nhật Bản không chỉ loại bỏ tế bào chết sần sùi, đồng thời cung cấp dưỡng chất cho làn da tươi sáng rạng rỡ, làn da trắng mịn màng, tươi trẻ mà còn làm mờ vết thâm nám, đốm nâu, chống lại các dấu hiệu lão hoá và phục hồi tổn thương cho làn bị cháy nắng hay dùng mỹ phẩm lột tẩy trước đó.

 

Trong mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả được Bộ Công An. Vì vậy dùng super white swhite không gây lột tẩy, không bắt nắng, không vàng lông, không kích ứng và thích hợp với mọi loại da ngay cả làn da nhạy cảm khó chiều.

Lưu ý khi sử dụng Sản phẩm kem tắm trắng Nhật Bản:

Đây là những sản phẩm tắm trắng toàn thân, được dùng để làm trắng da toàn thân, không dùng cho da mặt. Cần phải lưu ý đến chế độ chăm sóc da sau tắm trắng: chống nắng, dùng dưỡng da hiệu quả với sản phẩm an toàn, sinh hoạt và lối sống lành mạnh để đem lại kết quả lâu dài…

 

Mua Tắm trắng super white swhite tại :

là Showroom trưng bày mỹ phẩm swhite . Chúng tôi cam kết bán đúng giá do nhà niêm yết. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác:

Tên nhà cung cấp:
shop thiên kim
Địa chỉ:
H. Bến Cầu, Tây Ninh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi