Thị Trường Sỉ
...
Bách Hóa Phú Sĩ
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
0 theo dõi
12 liên hệ
91% phản hồi

Tảo bẹ Kombu Hiroden nhật bản 40g - Hachi Hachi Japan giá sỉ - giá bán buôn

89.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 5 Cái
Tồn kho 13
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Bách Hóa Phú Sĩ
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm765
Lượt liên hệ12
Tỷ lệ phản hồi91%
  • Xuất xứ
    Nhật Bản
  • Hạn sử dụng
    30 tháng từ NSX, còn ít nhất 270 ngày SD
  • Trọng lượng
    40g
  • Thành phần
    Tảo bẹ Kombu
TẢO BẸ KOMBU NHẬT BẢN 40G
Xuất xứ: Nhật Bản
Thành phần: Tảo bẹ Kombu
Hạn sử dụng: 30 tháng từ ngày sản xuất. Sản phẩm được bán bảo đảm còn ít nhất 270 ngày sử dụng. Lưu ý: không sử dụng sản phẩm khi hết hạn sử dụng. Hạn dùng của hàng hóa được thể hiện bằng khoảng thời gian tính từ ngày sản xuất đến ngày hết hạn hoặc thể hiện bằng ngày, tháng, năm hết hạn. Trường hợp hạn dùng chỉ thể hiện tháng, năm thì hạn dùng được tính đến ngày cuối cùng của tháng hết hạn (theo Nghị Định 43/2017/NĐ-CP)
Mã: 4976668000149

KOMBU LÀ GÌ? KOMBU CÓ TÁC DỤNG GÌ VỚI SỨC KHỎE?




Giàu vitamin và khoáng chất
Kombu là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và ít calo. Một miếng Kombu khoảng 17cm có chứa khoảng 10 calo, 0gram chất béo, 0gram cholesterol, 180miligam natri (mg), 340mg kali, 2gram carbohydrate, 2gram chất xơ, 4% calci (nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày) và 12% magne. 
Tảo bẹ Kombu cũng chứa vitamin C, A, E, K, vitamin B, iod, sắt, magie, mangan và đồng. 
Rất giàu iod
Iod là dưỡng chất quan trọng giúp cơ thể sản xuất hormone tuyến giáp. Nó cũng quan trọng với não bộ. Theo các chuyên gia, tảo biển, rong biển là loại thực phẩm rất giàu iod. 
Tuy vậy, phụ nữ mang thai muốn dùng tảo biển nên hỏi ý kiến bác sỹ hoặc chuyên gia vì một số loại tảo biển có thể chứa chì, làm tăng nguy cơ dị tật bẩm sinh ở trẻ và các nguy hại khác. 
Giàu chất xơ 
Bổ sung chất xơ giúp kiểm soát lượng đường trong máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đồng thời giúp giữ cân nặng ở mức khỏe mạnh. 
Rong biển chứa chất xơ, chủ yếu là chất xơ hòa tan, giúp giảm cholesterol và tăng cảm giác no. Một miếng tảo bẹ Kombu 17cm có chứa khoảng 2 gram chất xơ. 
Giàu acid béo omega-3 
Acid béo omega 3, acid eicosapentaenoic (EPA) và acid docosahexaenoic (DHA) rất quan trọng đối với sức khỏe và sự phát triển của não bộ, giúp chống viêm và giảm triglyceride (một loại chất béo trong máu). EPA và DHA thường được tìm thấy trong thịt cá. 
Tảo bẹ Kombu là một trong số ít thực phẩm có nguồn gốc thực vật có chứa acid béo omega-3. Trên thực tế, trong tất cả các giống tảo biển, Kombu cung cấp lượng EPA và DHA cao nhất.
Giàu chất chống oxy hóa
Tảo bẹ đặc biệt giàu fucoxanthin - một loại caroten. Các nhà nghiên cứu cho b

KOMBU MANG VỊ NGỌT HẬU UMAMI - CHÌA KHOA CHO VỊ NGON CỦA NƯỚC DÙNG DASHI
Nước dùng Dashi nấu từ tảo Kombu có vị ngon ngọt rất đặc biệt và từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong ẩm thực Nhật Bản.
Năm 1908, tiến sĩ Kikunae Ikeda thuộc Đại học Hoàng gia Tokyo nay là Đại học Tokyo, đã thành công trong việc chiết xuất chất glutamate - một loại amino acid - từ tảo bẹ Kombu và khám phá ra rằng đó chính là yếu tố làm nên vị ngon đặc biệt của loại tảo này cũng như một số thực phẩm khác mà bữa ăn Tây Âu thường có như cà chua và thịt. Ông đặt tên cho vị ngon này là “Umami” - tiếng Nhật nghĩa là “vị ngon miệng”.
Umami nhanh chóng được thế giới công nhận và được xem là vị cơ bản thứ năm bổ sung vào bốn vị cơ bản đã được khám phá trước đó bao gồm ngọt, chua, mặn, đắng. Đến nay, người ta đã hiểu biết được rằng có ba chất chính tạo nên vị umami là glutamate, inosinate và guanylate.
Tảo bẹ Kombu có hàm lượng glutamate gần như cao nhất trong những nguyên liệu nấu Dashi, từ 200mg - 3000mg/100g tùy loại Kombu. Dashi nấu từ tảo bẹ có hương vị nhẹ nhàng, thường được dùng trong những món thanh đạm như lẩu Yudofu, Shabu Shabu, canh nghêu và một số món chay, có thể dùng nấu nước dùng chế biến món ăn dặm cho bé nhỏ.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Dùng nấu súp Miso, nấu canh, lẩu, nước dùng Dashi…
- Nấu nước dùng súp Miso, canh: Lấy khăn giấy lau sạch 2 nhánh tảo bẹ, rồi cho tảo bẹ và 5 cup nước vào nồi, đun với lửa nhỏ. Khi nước bắt đầu sủi bọt sôi, vớt kombu ra, để nguội. Cho 20g cá ngừ bào vào nồi nước dùng Kombu, đun sôi 1 lần nữa, tắt bếp. Để cá ngừ lắng xuống.




Lưu ý khi chế biến:
Trên tảo bẹ Kombu thường có lớp bột màu trắng xuất hiện trên bề mặt tảo bẹ Kombu là một loại Glutamic acid, có tên là Mannitol, chính là thành phần tạo ra vị ngọt hậu Umami.
Vốn dĩ ban đầu chất Mannitol là một thành phần dinh dưỡng có bên trong tảo bẹ Kombu. Tuy nhiên, theo thời gian tảo bẹ sẽ bị khô, lượng nước bên trong tảo bẹ sẽ bốc hơi ra ngoài không khí, kéo theo các thành phần dinh dưỡng có trong tảo bẹ cũng sẽ cùng bốc hơi theo. Tuy nhiên, khác với nước bốc hơi và biến mất, thành phần dinh dưỡng này không mất đi mà sẽ bám lại trên bề mặt của tảo bẹ. Đó chính là lớp bột màu trắng mà chúng ta thấy.
Tóm lại, lớp bột màu trắng bám trên tảo bẹ Kombu chính là Glutamic acid mang vị ngọt hậu Umami, không phải do tảo bẹ bị mốc, bám bẩn hay hư hỏng. Đó cũng chính là lý do vì sao khi nấu nước dùng dashi từ tảo bẹ Kombu thì chỉ nên dùng khăn khô lau sạch tảo bẹ Kombu mà không cần rửa. Rửa sẽ làm mất đi thành phần quan trọng này.

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN
Bảo quản nơi thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có độ ẩm cao.

Nhà NK: Công ty TNHH TMDV Lập Sơn - Số 42, Đường số 14, Phường 5, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Tên nhà cung cấp:
Bách Hóa Phú Sĩ
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2024

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi