Thị Trường Sỉ
...

TÁO ĐỎ TÂN CƯƠNG – TÁO TÀU THƯỢNG HẠNG giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Táo đỏ Tân Cương là 1 loại Táo Tàu Thượng Hạng xuất xứ từ Nhược Khương, Tân Cương cây ra hoa kết quả trong thời tiết rất khắc nhiệt hơn 40 độ và quả tự khô trên cành ở nhiệt độ dưới 0 độ.
Khác với các loại táo Tàu khác là phải sấy mới khô thì Táo đỏ Tân Cương khô tự nhiên do chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm rất cao, khí hậu thuận lợi 1 năm hơn 200 ngày ko sương, nên táo đỏ Tân Cương  tự chín tự khô ngay trên cành đc đến 9 phần, chờ thời tiết hết sương dùng gậy đập cành để cho quả rụng hết, phơi khô tự nhiên thêm vài ngày táo khô được đến 99% và sẽ bảo quản được khoảng 3 năm vì đủ độ khô.
Những tác dụng tuyệt vời của Táo đỏ Tân Cương
Y học Trung Hoa có câu: “Một ngày ăn ba quả táo, cả đời không thấy già”. Đặc điểm nổi bật của táo đỏ Tân Cương là hàm lượng vitamin cao vượt trội cùng công dụng “bổ trung ích khí, nuôi máu sinh tân.”

Táo tàu đặc biệt là Táo đỏ Tân Cương không hề có chứa quá nhiều bất kỳ một lượng chất nào cố định mà nó chứa rất đa dạng các loại như: Magiee, đồng, Kali, nianci, mangan,canxi, phốt pho và sắt.
Trong Táo đỏ Tân Cương chứa nhiều Vitamin C loại dễ hấp thu hơn 20 lần với bất kỳ loại trái cây họ cam quýt do vậy giúp cơ thể nang cao khả năng miễn dịch chống viêm và nhiễm trùng.
Một số tác dụng tuyệt vời của táo tàu nói chung và táo đỏ Tân Cương nói riêng như sau:

Các gốc tự do của phenol puerarin có trong táo tàu giúp điều trỉnh Cholesterol mỡ máu trong phạm vi cho phép, giảm nguy cơ về tim mạch.

Táo đỏ Tân Cương có chứa các chất chất apigenin flavoid giúp chống oxy hóa cũng như đặc tính kháng viêm, chống khối u ung thư có tác động tốt cho việc giảm nguy cơ ung thư cũng như tác động đến gan, tiêu hóa và dị ứng.

Táo đỏ Tân Cương còn có công dụng tốt giúp hình thành 18 loại axit amin trong trọng trong cơ thể là tiền đề cơ bản để hình thành lên hơn 50.000 protein trong cơ thể, một trong số đó kích hoạt hình thành nên quá trình giúp mau lành vết thương.

Ngoài việc có nhiều Vitamin C ra còn chứa vitamin P, vitamin A, vitamin nhóm B… rất có lợi cho sức khỏe con người, vì vậy người ta gọi táo tàu đỏ là nguồn “vitamin tự nhiên”, có công dụng bổ sung dinh dưỡng rất lớn.

Tinh dầu Táo đỏ Tân Cương cũng được coi như một chất có khả năng thúc đẩy tăng trưởng và hình thành tóc, mọc tóc, điều trị tó bón mãn tính, giúp an thần chữa chứng mất ngủ.

Táo tàu giúpgiải độc gan và tăng lượng protein huyết thanh trong cơ thể.

MUA HÀNG LIÊN HỆ: 0372536472 – 0343797548

RỪNG ĐẠI VIỆT – Ngư Đại , Đại Xuân , Quế Võ ,Bắc Ninh

Ship COD toàn quốc!
Tên nhà cung cấp:
Duy Kiên Shop
Địa chỉ:
H. Quế Võ, Bắc Ninh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi