Thị Trường Sỉ
...

Táo đỏ hàn quốc giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Táo đỏ hàn quốc
Loại ngon giá 190k/kg
Thành phần của táo đỏ khô Hàn Quốc
Táo đỏ khô có chứa hàm lượng Vitamin C và Vitamin E rất cao, cùng với nhiều protein, lipid, axit amin, vitamin A, B2, C, P, các nguyên tố vô cơ như canxi, phốt pho, sắt, nhôm…

Táo được sấy khô tự nhiên, tiệt trùng nên giữ nguyên dinh dưỡng.

Táo đỏ khô Hàn Quốc có tác dụng gì? Có tốt không?


Táo đỏ khô Hàn Quốc có tác dụng gì?
Táo đỏ và táo đỏ sấy khô Hàn Quốc có rất nhiều công dụng tuyệt vời:

Táo đỏ sấy khô là một loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, đây là bí quyết sống khỏe từ dân gian, đặc biệt tốt cho thai phụ, người cao tuổi, hay người cần bổ sung nhiều dưỡng chất.

Dân gian có câu: “Ngày ngày ăn táo đỏ, trẻ mãi không già”. Táo đỏ không chỉ là loại quả ngon miệng, được nhiều người yêu thích, mà còn rất tốt cho thần kinh, dạ dày…

– Táo đỏ rất giàu Vitamin A, C giúp chống lại các gốc tự do liên quan đến căng thẳng và bệnh tim, giúp giảm kích thích tố căng thẳng trong cơ thể, ổn định tâm trạng của bạn và làm cho bạn cảm thấy tốt hơn.

– Đặc tính chống oxy hóa của giấm táo đỏ cũng có thể giúp làm chậm lại quá trình lão hóa bằng cách duy trì ổn định nồng độ axit trong cơ thể làm dịu ảnh hưởng không tốt đến tâm trí và cơ thể của bạn, do đó giúp làm giảm stress.

Táo đỏ khô Hàn Quốc có tác dụng gì? Có tốt không?

– Ăn táo đỏ thường xuyên là một trong những cách chữa bệnh mất ngủ đơn giản, trầm cảm và các triệu chứng rối loạn tâm trạng khác. Do hàm lượng chất xơ phong phú và ít calo, táo đỏ cũng giúp ích rất nhiều trong việc giảm cân.

– Các chuyên gia dinh dưỡng đã chứng minh: Sử dụng Táo đỏ Hàn Quốc sẽ bổ sung khí huyết, bổ phổi, nhuận tràng, tốt cho dạ dày và ngũ tạng.

– Táo đỏ có tác dụng tăng sức đề kháng, tăng cường trí nhớ, chữa chứng đau đầu, ngăn ngừa và điều trị táo bón, ngừa bệnh về dạ dày, có thể chữa được cả bệnh đau dạ dày và chứng viêm dạ dày mãn tính.

– Có tác dụng tuyệt vời trong hiệu quả tăng cường sức đề kháng, chống ô xy hóa, rất tốt cho sức khỏe và làn da. Trong táo đỏ, lượng vitamin P cao hơn hàng chục lần trong quả quýt, trong cam, có tác dụng chống các biểu hiện trầm cảm, mệt mỏi, và dễ cáu gắt và mất ngủ.

– Có tác dụng an thần – điều hòa thần kinh và bổ cường trí nhớ.


– Những người bị thiếu máu, bị thiếu các vitamin và giảm mức hemoglobin nên ăn táo đỏ. Có tác dụng điều trị bệnh gút và viêm khớp mãn tính, ngăn cản sự hình thành acid uric.

– Ngoài ra táo đỏ còn là một phương thuốc quý để làm tăng sức đề kháng của cơ thể đối với bức xạ và tăng lực cho cơ thể.

Táo đỏ khô Hàn Quốc có tác dụng gì? Có tốt không?

– Có tính giữ nhiệt, giàu chất dinh dưỡng bởi các thành phần tự nhiên: Protein, lipit, đường, canxi, photpho cùng nhiều loại vitamin khác: Vitamin A, B, C, carotene…

– Táo đỏ giúp bổ sung khí huyết, bổ não, giúp phục hồi sức khỏe nhanh, tăng cường thể lực, kéo dài tuổi thọ.

– Mùa đông có thể chế biến táo đỏ thành các món ăn giữ ấm, phòng tránh cảm cúm, thương hàn. Mùa hè có thể chế biến thành các món ăn giải nhiệt.

– Ăn táo đỏ thường xuyên còn làm đẹp da, tăng cường tuần hoàn máu, chống lão hóa cơ thể.

– Táo đỏ khô đặc biệt tốt cho phụ nữ mang thai, người cao tuổi, người có thần kinh yếu, hoặc người thường xuyên vận động trí óc trong cường độ cao.

Hướng dẫn sử dụng
Táo đỏ khô có thể ăn liền, nấu chè hạt sen, chưng với tổ yến hoặc hầm với nhân sâm Hàn Quốc. Hay nấu canh gà kỷ tử, đảng sâm, ý dĩ, canh chân giò hầm với kỷ tử, long nhãn…

Hơn nữa, táo đỏ khô Hàn Quốc còn được sử dụng trong nhiều bài thuốc chữa bệnh hiệu quả.

Cách bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tên nhà cung cấp:
Sức Khoẻ Only
Địa chỉ:
Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi