Thị Trường Sỉ
...

Táo sấy khô Cô 5 - Đặc sản Phan Rang giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Phan Rang từng được biết đến là vùng trồng nho nổi tiếng ở xứ Việt, nhưng từ vài năm trở lại đây người ta còn nghe nhắc nhiều đến một đặc sản khác là táo sấy.

Ninh Thuận là địa phương nhiều nắng vào bậc nhất Việt Nam. Quanh năm khí hậu gần như khô hanh rất phù hợp với sự phát triển của cây táo. Sau một thời gian trồng loại cây ăn quả nhiệt đới này, người trồng táo Ninh Thuận đã lai tạo và chọn được một số giống táo có khá cao, phù hợp với điều kiện tự nhiên tại đây.

Đặc điểm táo xanh Ninh Thuận (còn gọi là táo Phan Rang) có quả khá to 10 – 25 quả/kg, màu xanh vàng bóng, giòn có vị ngọt thanh nên được nhiều người ưa thích. Theo ước tính diện tích trồng táo hiện nay tại Ninh Thuận trên 400ha, năng suất bình quân 30 tấn/ha, với sản lượng gần 12.000 tấn/năm.Táo thu hoạch xong đem về rửa sạch, hấp chín. Sau đó, ngâm vào nước mật nho độ chừng 48 giờ, xong cho vô lò sấy đến độ ẩm vừa phải là đem ra đóng gói. với sản phẩm cùng loại của Trung Quốc, táo sấy Phan Rang có cấu trúc dẻo, dai. Vị ngọt tự nhiên và đậm đà nhờ chất ngọt của mật nho chứ không phải đường hay sử dụng bất cứ loại hoá chất nào.

TÁO SẤY KHÔ CÔ 5 có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều chất xơ và các chất khoáng quan trọng. Theo một công bố gần đây bởi các nhà khoa học Mỹ, phụ nữ ăn táo khô hàng ngày trong vòng một năm giảm được 14% cholesterol toàn phần và 23% cholesterol “xấu”. Ăn táo hàng ngày cũng giảm đáng kể nồng độ protein C phản ứng và lipid hydroperoxide, hai chất có thể chỉ báo tăng nguy cơ bệnh tim.

TÁO SẤY KHÔ được làm từ táo xanh Phan Rang dẻo, dai, hương vị ngọt tự nhiên, đậm đà, hấp dẫn.

- Sản phẩm an toàn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là món ăn chơi thú vị, tốt cho sức khỏe trong ngày Tết hay làm quà tặng cho người thân.

KHỐI LƯỢNG: Chia làm 2 loại: 250g và 500g, hút chân không và để trong túi zip.

HẠN SỬ DỤNG: Với 1 túi túi táo sấy khô, HSD là 6 tháng (ở điều kiện thoáng mát),

CÁCH SỬ DỤNG: Dùng để ăn trực tiếp

Tên nhà cung cấp:
Sức Khỏe Hb
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi