Thị Trường Sỉ
...
Shop Chuyên Đồ Sơ Sinh Và Đồ Bầu
113 theo dõi
738 liên hệ
100% phản hồi

Tất lưới cho bé yêu giá sỉ - giá bán buôn

32.000đ  /Set
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Set
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm296
Người theo dõi113
Lượt liên hệ738
Tỷ lệ phản hồi100%
Trẻ mới sinh xỏ tất chân tất tay là chuyện bình thường, nhưng đối với những trẻ lớn hơn, nhiều mẹ còn băn khoăn nên hay không đi tất cho con khi ngủ? Vì nếu không đi tất thì sợ bé lạnh còn nếu đi lại sợ chân không được thông thoáng khi hầu như cả ngày bé đã đi tất và đi giày.
Vậy, rốt cuộc như thế nào thì tốt cho sức khỏe của trẻ?
- Đi tất khi ngủ sẽ giúp trẻ ngủ ngon và sâu giấc hơn bởi tất giúp làm ấm đôi bàn chân, các mạch máu ở chân giãn ra, các dây thần kinh và não không bị căng thẳng từ đó dễ chìm sâu vào giấc ngủ.
- Ngoài ra, trẻ nhỏ thường nằm ngủ không yên mà giãy giụa và đạp chăn nên rất dễ khiến chân bị nhiễm lạnh. Đi tất chân sẽ giúp bé bảo vệ nhiệt độ của đôi chân nếu vô tình không được ủ ấm bởi chăn.
Hạn chế việc ra mồ hôi vào ban đêm
Đi tất chân cho trẻ khi đi ngủ giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể do quá trình tự làm mát của cơ thể được diễn ra. Đây là một cách kiểm át nhiệt độ mang lại lợi ích ngăn ngừa trường hợp đổ mồ hôi đêm xảy ra hoặc các cơn nóng bừng quá mức. Cả hai trường hợp đều có thể dẫn đến chứng rối loạn giấc ngủ ở trẻ.
Ngăn ngừa mắc bệnh Raynaud
Bệnh Raynaud là một căn bệnh hiếm gặp có ảnh hưởng đến các tế bào máu được gây ra do cơ thể bị nhiễm lạnh. Bệnh thường xảy ra ở các ngón tay, ngón chân, chóp mũi và tai. Trong trường hợp nặng có thể dẫn đến lở loét hoặc hoại tử.
Cho trẻ đi tất chân khi đi ngủ giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể ngăn ngừa sự tấn công của căn bệnh Raynaud.
Chống khô da
Biểu hiện của khô da chân đó là nứt nẻ. Và nguyên nhân gây ra đó là chân bị nhiễm lạnh.
Tuy nhiên, bôi kem dưỡng ẩm và đi tất chân trước khi đi ngủ sẽ giúp bé giảm nguy cơ bị bệnh mà lại có một làn da chân vô cùng mịn màng.
Lưu ý khi đi tất chân khi ngủ cho con:
- Vệ sinh chân thật sạch sẽ trước khi đi tất
- Giặt và thay đổi tất thường xuyên để tránh nhiễm khuẩn nấm
- Lựa chọn tất phù hợp: do khi đi ngủ bé còn được đắp chăn nên mẹ không nên chọn loại tất quá dày, tất mỏng vừa phải là đủ giữ ấm cho bé. Nếu đi tất quá dày có thể khiến bé nóng quá mức dẫn đến việc tăng tiết mồ hôi, tăng tiết vi khuẩn và gây ra các biến chứng. Ngoài ra nên chọn tất làm từ chất liệu tự nhiên.
tùy theo chân to nhỏ cả bé ma mẹ chọn sz ạ
Tên nhà cung cấp:
Shop Chuyên Đồ Sơ Sinh Và Đồ Bầu
Địa chỉ:
TX. Từ Sơn, Bắc Ninh
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi