Thị Trường Sỉ
...

Tất vớ bảo vệ ống đồng, tất ống đồng bảo vệ ống đòn khi đá bóng giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

"THÔNG TIN CHI TIẾT

- Chất liệu: 25% Cotton, 60% Polyester, 15% Spandex

- Kích thước: ~25cm (chưa giãn)

- Màu sắc: Cam, Xanh nõn chuối, xanh dương, đen, trắng


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT TẤT ỐNG ĐỒNG ĐÁ BÓNG

Tất ống đồng đá bóng là sản phẩm tuyệt vời dành cho những người yêu thích và chơi bóng đá. Với chất liệu đồng, sản phẩm này đem lại độ bền và độ đàn hồi cao, giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi mang tất trong quá trình chơi bóng.


Sản phẩm được thiết kế với chiều dài ống đủ để phủ lên chân và cổ chân, giúp bảo vệ chân khỏi các chấn thương và tổn thương trong quá trình chơi bóng. Tất ống đồng đá bóng có độ co giãn và khả năng đàn hồi tốt, giúp người dùng dễ dàng di chuyển và tăng cường độ bám trên sân cỏ.


Sản phẩm có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó, tất ống đồng đá bóng còn có khả năng thoát mồ hôi và kháng khuẩn, giúp giảm thiểu mùi hôi và tăng cường vệ sinh.


Tất ống đồng đá bóng là một sản phẩm bóng đá chất lượng cao, đảm bảo cảm giác thoải mái và an toàn cho người dùng trong quá trình chơi. Sản phẩm này là lựa chọn tuyệt vời để sử dụng trong các trận đấu và tập luyện của người chơi bóng đá, đem lại sự tự tin và hiệu quả cho mỗi lần chơi bóng.


CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

- TRƯỜNG HỢP CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

- Đổi trả trong trường hợp sai hàng, hỏng hàng, hàng không đủ số lượng


TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

- Hỏng hàng do quá trình sử dụng của khách hàng

- Sai hàng, thiếu hàng, lỗi hàng nhưng khách hàng không quay video


CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CTSPORT CAM KẾT

- Về sản phẩm: Shop cam kết cả về CHẤT LIỆU cũng như HÌNH DÁNG ( đúng với những gì được nêu bật trong phần mô tả và hình ảnh sản phẩm).

- Về dịch vụ: Shop sẽ cố gắng trả lời hết những thắc mắc của các bạn

- Thời gian chuẩn bị hàng: Hàng có sẵn 95%, thời gian chuẩn bị tối ưu nhất.

- Khi mở sản phẩm các bạn vui lòng quay lại video quá trình mở sản phẩm để được đảm bảo 100% đổi lại sản phẩm mới nếu Shop giao bị lỗi.


#tấtthểthaocổcao #tất_thể_thao_cổ_cao #tatthethaococao #tat_the_thao_co_cao #tấtthểthaonam #tất_thể_thao_nam #tatthethaonam #tat_the_thao_nam #tấtthểthaocaocổ #tất_thể_thao_cao_cổ #tatthethaocaoco #tat_the_thao_cao_co #tấtthểthaochốngtrơn #tất_thể_thao_chống_trơn #tatthethaochongtron #tat_the_thao_chong_tron #tấtthểthao #tất_thể_thao #tatthethao #tat_the_thao #tấtthểthaonữ #tất_thể_thao_nữ #tatthethaonu #tat_the_thao_nu #tấtthểthaodài #tất_thể_thao_dài #tatthethaodai #tat_the_thao_dai #tấtthểthaonike #tất_thể_thao_nike #tatthethaonike #tat_the_thao_nike #tấtthểthaochobé #tất_thể_thao_cho_bé #tatthethaochobe #tat_the_thao_cho_be #tấtốngđồng #tất_ống_đồng #tatongdong #ta

Tên nhà cung cấp:
KHÁ BẢNH SPORT
Địa chỉ:
H. Chương Mỹ, Hà Nội
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi