Thị Trường Sỉ
...

Tẩy tế bào chết môi và son dưỡng môi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
MÔI KHÔ NỨT NẺ!

Mùa đông mùa của khô hanh đang đến rồi. Bạn định để đôi môi của mình khô ráp, nứt nẻ đến bao giờ nữa?

My mang đến cho bạn giải pháp cứu lấy đôi môi bằng bộ đôi tẩy tế bào chết và son dưỡng môi thiên nhiên Pizkie.

Giống như da mặt, môi cũng cần được tẩy tế bào chết đều đặn 2 lần 1 tuần. Tẩy tế bào chết của Pizkie được sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên như: đường, dầu olive, bơ shea, dầu hạt nho dễ dàng lấy đi những tế bào chết trên môi bạn. Sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên nên bạn hoàn toàn có thể ăn đc nếu như quá trình tẩy tế bào chết sản phẩm bị dính vào bên trong miệng.

Sau khi tẩy tế bào chết bạn nên thoa 1 lớp son dưỡng để dưỡng ẩm cho môi tránh tình trạng khô nẻ . Son dưỡng được làm từ sáp ong , các loại bơ thực vật, dầu jojoba, dầu bơ nên có tác dụng làm mềm môi, giữ ẩm cho môi, chống và giảm thâm môi, giúp môi hồng hào. Điểm đặc biệt của son dưỡng môi Pizkie là khi thoa lên sẽ không có cảm giác bóng nhờn, chỉ như 1 lớp sáp mỏng trên bề mặt môi. Khi make up trước khi sử dụng son màu thường thoa 1 lớp son dưỡng nhưng lớp son màu phía trên rất nhanh trôi, đối với son dưỡng Pizkie bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng màu son của bạn rất bền màu .

Một món quà hết sức thiết thực để tặng cô giáo, tặng bạn gái, hay để tự tặng chính mình. Hãy giữ cho mình 1 nụ cười xinh với đôi môi mềm mượt ko nứt nẻ!

Tẩy tế bào chết môi: 95k
Son dưỡng môi: 75k
Tên nhà cung cấp:
Phạm Thu
Địa chỉ:
H. Thanh Trì, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi