Thị Trường Sỉ
...

Tẩy tế bào hàng ngày giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Một trong những sản phẩm đột phá không thể không nhắc đến của L’organic Beauty chính là Tẩy tế bào chết. Chắc chắn bạn không muốn để gương mặt mình trông già nua và xấu xí bởi những lớp biểu bì chết bám dính trên mặt đúng không nào. Tẩy tế bào chết là thứ bạn đang tìm kiếm. Cũng như DD Cream, tẩy tế bào chết của L’organic được chiết xuất chính từ tinh chất thông đỏ để làn da của bạn không bị khô ráp hay khó chịu sau mỗi lần tẩy tế bào chết. Nếu như các sản phẩm tẩy tế bào chết khác được khuyến cáo nên sử dụng 2 lần/ tuần nhưng với Tẩy tế bào chết của L’organic Beauty thì bạn có thể dùng hàng ngày mà không lo kích ứng hay bào mòn da. Bí quyết ở đâu ư? Chính là chiết xuất tự nhiên từ cây thông cùng với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất của Top 3 nhà máy lớn nhất Hàn Quốc, Tẩy tế bào chết của L’organic Beauty hoàn toàn dịu nhẹ nhưng vẫn giúp làm sạch những lớp tế bào chết từ những hoạt động hàng ngày. Với thành phần vượt trội Phyton Cide, tẩy tế bào chết có tác dụng làm sạch các tế bào chết không có lợi cho da, tái tạo tế bào, làm sang các vùng da theo màu da tự nhiên. Hơn thế, sử dụng tẩy tế bào chết còn xử lý triệt để các vùng da tổn thương do mụn, viêm lỗ chân lông, kháng khuẩn, dưỡng ẩm và làm mềm mịn da. Đây chính là một bước quan trọng trong cả quá trình chăm sóc da để da có thể hấp thụ tối đa những dưỡng chất từ các loại kem mà bạn sử dụng.

Sản phẩm có thể dùng được cho cả vùng mặt và toàn thân. Đừng để làn da của bạn mỗi ngày trở nên khô sạm và già nua, hãy tẩy tế bào chết hàng ngày để lúc nào cũng xinh đẹp và rạng rỡ nhất.
Tên nhà cung cấp:
Mỹ phẩm L'organic Beauty
Địa chỉ:
TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi