Thị Trường Sỉ
...

Tẩy trang GARNIER Vàng Nga 400ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Em vàng dạng nửa nước nửa dầu Garnier Maquillage Tenace thì nhận được rất nhiều #lời_khen_tích_cực trong giới chuyên môn!

đây cũng là loại nước tẩy trang ưa thích của cô nàng #beautyblogger#banhbeophuphiem đó ạ 

Với cơ chế "lai" giữa dạng dầu và dạng nước, em ấy có thể cuốn sạch đi lớp makeup chống trôi như mascara hay son kem, hoặc các loại kem chống nắng chống nước bám siêu dai dẳng trên da, mà #ko_hề_gây_mụn nhờ vào dạng nước với công nghệ mixen cuốn trôi lớp dầu kèm cặn makeup khi tẩy trang đó ạ  em này cũng siêu phù hợp vậy những loại da mới vừa xâm lấn như #laser, #peeling... mà vẫn êm dịu không gây #kích_ứng hay #khô_căng nhé!

 Nhờ bảng thành phần KHÔNG chứa #hương_liệu, KHÔNG #chất_bảo_quản và cũng KHÔNG chứa #cồn, nên nước tẩy trang Garnier có thể dùng cho vùng da mắt và môi nhạy cảm. Nước Tẩy Trang – Garnier Micellar Cleansing Water cũng không hề để lại lớp bóng dầu như các loại tẩy trang khác, nên dù không thể rửa lại ngay với nước sau khi tẩy trang, làn da của bạn cũng đã được làm sạch tuyệt đối, #không_nhờn_dính và #không_khô_căng tí nào cả!

Dung tích: 400ml

Tên nhà cung cấp:
JMy Shop
Địa chỉ:
H. Trực Ninh, Nam Định
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi