Thị Trường Sỉ
...

Tế bào gốc SERUM ELDAS AURA ALL IN ONE trắng da mờ thâm nám giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tế bào gốc Eldas Aura All in one trắng da, mờ thâm nám

Xuất xứ: Hàn Quốc

: Coreana

Dung lượng: 100ml

Tế bào gốc Eldas Aura All in one mẫu mới nhất 2017 là bước đột phá vượt trội, mang đến cho các chị em giải pháp tối ưu giúp duy trì làn da “không tuổi”Công thức 4 trong 1 bao gồm toner – lotion – essence – cream chỉ trong 1 sản phẩm vô cùng tiện lợi. Eldas được điều chế với công nghệ làm đẹp hiện đại từ Hàn Quốc, bổ sung EGF, Peptide, Collagen ngăn chặn hiệu quả các dấu hiệu lão hóa da như tàn nhang, nám, vết sạm, sần sùi, chảy xệ, oxy hóa da.

Tế bào gốc Eldas giúp se khít và làm nhỏ lỗ chân lông, các vùng da bị kích ứng, dị ứng cũng được serum làm dịu và phục hồi nhanh chóng.
Cải thiện sắc tốt da, cho damặt thêm sáng mịn, hồng hào, tăng cường độ đàn hồi.
Bổ sung độ ẩm, giúp da luôn “ngậm nước” căng mọng đầy sức ng
Tăng cường và thúc đẩy quá trình tái tạo elastin để điều trị những vấn đề về da, cải thiện độ đàn hồ cho da luôn trẻ trung
Sản phẩm được điều chế dưới dạng serum, dễ thấm sâu vào da, nuôi dưỡng từng tế bào từ sâu bên trong, da thêm khỏe mạnh mà không gây bất kì khó chịu hay nhờn rít.

Thành phần: 

Là tinh chất vàng kết hợp với rất nhiều tinh chất thiên nhiên cực kỳ tốt cho da. Nó có khả năng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tăng đàn hồi, giảm thiểu nếp nhăn, xóa bỏ vết nám, tàn nhang, vết thâm cho làn da tươi sáng đều màu và lên tone rõ rệt, đồng thời kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới, căng mịn, tràn đầy sức ng. “Tinh chất Vàng” đang được chị em săn lùng và ưa chuộng vì mang lại lợi ích tuyệt vời cho làn da, và Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide All In One là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp Hàn Quốc và nhiều quốc gia châu Á.

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi rửa mặt xong, bơm 1 luợng tinh chất Eldas vừa đủ ra tay , thoa đều tinh chất Eldas Aura lên da mặt, vỗ nhẹ và kết hợp với massage để những vùng như cổ, mắt, cằm,…có thể hấp thu dưỡng chất. Massage khoảng 1-2 phút.

Tên nhà cung cấp:
Kiwigo Shop
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi