Thị Trường Sỉ
...

Test NH4/NH3 JBL giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
TEST NH3/NH4 - DỤNG CỤ KIỂM TRA HÀM LƯỢNG AMMONIUM/AMMONIA(NH3/NH4 Test Kit - Germany)Ứng dụng test NH3/NH4:

- Amonia là khí rất độc cho nuôi trồng thủy sản, nên kiểm soát chúng ở một mức độ phù hợp để đảm bảo cho ao nuôi. Việc đo trực tiếp Amonia là không khả thi do đó đo TAN (cả NH3 và NH4+) đã được áp dụng. Thông qua pH và nhiệt độ của ao nuôi có thể dể dàng tính ra được giá trị NH3 và NH4+.

 

- Ở giá trị pH từ 7 đến 8, nồng độ ammoni (TAN) lên đến 4 hoặc 5 mg/L có thể không gây độc trong ao. Tuy nhiên, ở pH từ 8,5 - 9,5 hàm lượng 4-5 mg/L NH3 có thể gây độc. Ao nuôi ít khi nào chứa hàm lượng NH3 vượt quá 4 hoặc 6 mg/L. Rõ ràng tính độc của ammonia sẽ càng lớn ở pH cao.

 

-Do pH có chu kỳ biến động ngày đêm nên hàm lượng NH3 thay đổi liên tục. Tính độc của ammonia đối với thủy sinh vật thường thể hiện qua tốc độ tăng trưởng giảm thay vì chết.

 

- Vì vậy chúng ta nên thường xuyên kiểm tra khí độc NH4/NH3 trong ao nuôi hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất, giảm thiệt hại trong sản xuất.

 

- Song Long xin giới thiệu đến Qúy Khách bộ test NH4/NH3 của JBL sản xuất tại Đức, kiểm tra hàm lượng khí độc trong nước, cho kết quả nhanh, chính xác, dể sử dụng, cung cấp lọ hóa chất riêng lẻ khi dùng hết giúp tiết kiệm chi phí giá thành.

Cách sử dụng hộp test NH3/NH4:   ( nhấn tải về )

1. Làm sạch trong và ngoài các lọ thủy tinh bằng nước sạch sau mỗi lần kiểm tra. Lắc đều các lọ thuốc thử trước khi sử dụng

2. Rửa lọ thủy tinh nhiều lần bằng nước cần kiểm tra, sau đó lấy 5ml mẫu nước vào mỗi lọ bằng ống tiêm (xơ-ranh) .

3. Cho 4 giọt thuốc thử của chai thuốc thử 1 vào 1 lọ thủy tinh chứa mẫu nước cần kiểm tra, đóng nắp và lắc nhẹ đều.

4. Mở nắp, cho tiếp 4 giọt thuốc thử của chai thuốc thử 2 vào lọ, đóng nắp lắc đều rồi mở nắp ra.

5. Cho tiếp 5 giọt thuốc thử của chai thuốc thử 3 vào lọ, đóng nắp lọ và lắc đều.

6. Sau 5 phút, đối chiếu màu của dung dịch với bảng màu và đọc kết quả (như hướng dẫn bên mặt sau của bảng màu).

** Chú ý: Ở bảng so màu này dùng cho cả mẫu nước ngọt và nước mặn. Đối chiếu giá trị NH4+ với giá trị PH để kiểm tra mức độc tố NH3 có trong nước ao tại nhiệt độ tại 25oC

Bảo quản: 

- Hộp test NH3/NH4 Đóng nắp chai thuốc thử ngay sau khi sử dụng, lưu trữ nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và để để xa tầm tay trẻ em. Nếu lượng NH3/NH4 trong mẫu nước cao hơn thang màu thì lấy mẫu 2,5ml + 2,5ml nước cất, sau đo tiếp tục từ bước 3 -6, lấy kết quả nhân 2.

Chú ý: 

- Thuốc thử số 3 có chứa sodium hydroxide và sodium hypochlorite dễ cháy,rất hại cho mắt. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt, da và quần áo. Trường hợp thuốc thử này tiếp xúc với mắt, nên rửa ngay với thật nhiều nước và nên làm theo lời khuyên cùa bác sĩ.

- Song Long cung cấp lọ hóa chất riêng lẻ: 

Tên nhà cung cấp:
Thế giới thiết bị Song Long
Địa chỉ:
, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi