Thị Trường Sỉ
...

Thác khói Di Lặc Hoan Hỷ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thác khói Di Lặc Hoan Hỷ 

Kích thước: 18x14 cm, tặng kèm nụ trầm

Thác khói trầm hương Di Lạc hoan hỷ. Phật Di Lặc từ lâu đã là biểu tượng cho sự an lạc, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc.

Thác khói trầm hương là gì?

Khi bạn đốt những loại gỗ bình thường khói sẽ bay lên trên thế nhưng có một điều kỳ lạ khi đốt hương trầm lại chảy ngược xuống dưới. với đặc tính nặng hơn không khí nên khi đốt dễ dàng chìm xuống y hệt một dòng thác nhỏ ngoài tự nhiên. Khi được chứng kiến tận mắt thác khói trầm hương này, chúng ta sẽ có những cảm giác khác nhau. Có lúc ta sẽ thấy nó y hệt dòng thác nhỏ, có khi lại thấy như đây là những đám mây huyền ảo. Thông thường Thác khói trầm hương được thiết kế với tạo hình hoa sen cao tròn, với những lá sen nhỏ được sắp đặt rất hợp lí và tinh xảo còn phía dưới chính là đài sen với nhiệm vụ chứa các dòng khói chảy xuống bao kín đáy thác. Như vậy có thể nói thác khói trầm hương là một kiệp tác nghệ thuật mà người nghệ nhân thông qua việc sử dụng trầm hương để tạo ra một dòng khói chảy xuống như một dòng thác nước, tích tụ các dòng khí tạo nên một không gian thanh tịnh.

Hiện nay công ty chúng tôi đang tìm đại lý trên toàn quốc với ưu đãi hấp dẫn từ 15-20% CK, không ép doanh thu, nhận trả hàng lỗi, vận chuyển hàng miễn phí trên toàn quốc.

Tên nhà cung cấp:
Trầm hương Diệu Hoạch
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi