Thị Trường Sỉ
...

Thác khói trầm hương giá sỉ - giá bán buôn

9 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

5 CÔNG DỤNG THẦN KỲ CỦA THÁC KHÓI TRẦM HƯƠNG

Trầm hương là một vật phẩm quý mà trời đất ban tặng cho con người. Hiện nay trầm hương được rất nhiều người săn lùng vì những giá trị to lớn mà nó mang lại. Đặc biệt nhiều người sẽ bất ngờ về 5 công dụng của thác khói trầm hương mang lại cho sức khỏe con người.

I An thần – công dụng tuyệt vời của thác khói trầm hương

Trầm hương có mùi thơm hơi hắc, đặc biệt khi đốt sẽ cho mùi thơm không thể trộn lẫn với một loại hương thơm nào khác. Khi sử dụng, thác khói trầm hương sẽ làm hương trầm được lan tỏa trong không gian sinh hoạt, giúp giảm căng thẳng thần kinh, xua tan lo lắng, tạo cảm giác bình yên, thư giãn và thoải mái. Với mùi hương thơm êm dịu và tự nhiên, trầm hương giúp giảm căng thẳng mãn tính, hỗ trợ đi vào giấc ngủ dễ dàng và sâu hơn. Thác khói trầm hương giúp an thần giải tỏa căng thẳng

IIĐiều trị cảm cúm cảm lạnh tự nhiên

Một công dụng của thác khói trầm hương khác là khả năng điều trị và khắc phục tình trạng cảm cúm, cảm lạnh một cách tự nhiên. Với khả năng diệt khuẩn, diệt virus mạnh mẽ, trầm hương nguyên chất sẽ giúp làm sạch đường hô hấp, làm long đờm, đây cũng là phương pháp hiệu quả cho những người bị dị ứng, hen suyễn.

Để tăng công dụng, bạn có thể sử dụng thác khói trầm hương để khuếch tán trầm hương trong không khí, hoặc nhỏ một vài giọt vào khăn tay và hít thở sẽ dần khắc phục các tình trạng trên hiệu quả.

III Kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả

Nếu như bạn đang gặp phải tình trạng đầy hơi, táo bón, hay hội chứng ruột kích thích ruột, thì tinh dầu trầm hương với khả năng giải độc tố, làm giảm đi các triệu chứng như bồn nôn, kích thích ruột, giúp đào thải lượng nước dư thừa ra khỏi cơ thể, tăng khả năng tiểu tiện, giúp các cơ bắp của đường tiêu hoa được thư giãn, cải thiện quá trình tiêu hóa.

Tinh dầu trầm hương có đã được chứng minh là mang lại lợi ích trong việc làm giảm các triệu chứng viêm đại tràng mãn tính gây ra viêm loét ở bất cứ nơi nào trong ống tiêu hóa và hội chứng ruột kích thích hay còn là viêm đại tràng co thắt.

IV Tốt cho tim mạch và chức năng thận

Theo các chuyên gia về Đông y thì trầm hương rất có lợi cho tim mạch, giúp hỗ trợ tim. Ngoài ra, một công dụng của trầm hương khác là giúp bồi bổ nguyên dương, làm ấm thận, loại bỏ khí hư, có tác dụng tráng dương, kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

V Giúp cải thiện chức năng thận, cải thiện hệ tim mạch

Thác khói trầm hương có khả năng thanh lọc không khí hiệu quả

Công dụng của thác khói trầm hương cuối cùng là tác dụng khử trùng, tiêu diệt nấm mốc và vi khuẩn, sẽ giúp không khí trong gia đình bạn trở nên sạch sẽ, trong lành. Cùng với đó, tinh dầu trầm hương nguyên chất còn giúp đánh bay mùi hôi khó chịu trong nhà như mùi đồ ăn, vật nuôi một cách mạnh mẽ và hiệu quả, trả lại không gian thơm tho và thoải mái.

Các bạn có thể sử dụng bằng cách khuếch tán tinh dầu trầm nguyên chất trong gia đình hoặc sử dụng chúng để làm sạch các khu vực như bàn ăn, bàn bếp … chúng sẽ giúp khử trùng hiệu quả và nhanh chóng

Tên nhà cung cấp:
Thác khói trầm hương Như Thủy
Địa chỉ:
Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi