Thị Trường Sỉ
...

Thạch dừa ép khô giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thạch dừa ép khô dùng làm nguyên liệu chính chế biến thạch dừa thành phẩm. 1 kg bạn có thể nấu được 12-15 kg thạch ngọt cho gia đình và bạn bè cùng thưởng thức từ chính tay của mình. Cách nấu như sau: 

- Thạch khô ngâm nước lạnh bóp xả nước khoảng 6 - 7 lần. 1h thay nước một lần mỗi lần thay bóp thạch một chút để hết mùi chua Ngâm hai ba ngày  cũng được luôn. Ngâm xong nếu bạn kỹ luộc thạch 2 lần không thì 1 lần nhé. 
- Thạch ngâm rửa sạch. Thạch ngậm đủ nước sẽ nở to và hết mùi chua thạch có mùi chua là do quá trình lên men của nước dừa.
- Cho thạch đã ngâm cùng với nước cách mặt thạch 7cm và đường vào nấu. Khoảng 1,5kg đến 1,7kg đường với 0,5kg thạch gia giảm tùy vào khẩu vị.Nấu thạch cho sôi rồi để thêm 15 - 20 phút cho thạch ngấm và nở đủ. nhớ vớt bọt để nước trong. Tắt bếp đợi nguội khoảng 40độ cho một hoặc hai giọt  hương liệu vào quấy đều chờ nguội hẳn thử lại. lưu ý cho nhiều bị hắc và đắng n. Thạch khi còn nóng ăn sẽ dai và không ngon.
- Bảo quản bên ngoài khoảng 3-5 ngày để tủ lạnh khoảng 7 ngày. thêm đá sẽ rất tuyệt dzời

Tên nhà cung cấp:
Thạch dừa Minh Tâm
Địa chỉ:
Q. 1, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi