Thị Trường Sỉ
...

Thảm lót sàn 360 cho lexus ls400h 1994 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Giới thiệu bộ sản phẩm thảm lót sàn 360 cho lexus ls400h 1994

Thảm lót sàn ô tô 360 là món đồ phụ tùng nội thất ô tô thân thiện với môi trường tích hợp 5 chức năng chính là hút nước, hút bụi, chống nấm mốc , cách âm, bảo vệ chân chủ .

Thảm ô tô là đồ trang trí nội thất, có tác dụng bảo vệ sự sạch sẽ bên trong khoang nội thất ô tô, đóng vai trò tô điểm thêm nét đẹp và tiện nghi cho không gian nội thất.

Thảm có khả năng hút nước, hút bụi và kháng khuẩn cũng như chống lại nấm mốc, thảm có thể ngăn chặn hiệu quả độ ẩm và bụi bẩn còn sót lại trong đế giày trượt theo chân côn , phanh và ga, tránh những nguy hiểm về an toàn, đồng thời giảm khả năng nhiễm bẩn và hư hỏng nội thất.

Sau cùng, hãy vệ sinh thảm lót sàn 360 Tiện lợi và tiết kiệm hơn rất nhiều với việc dọn nội thất tại các trung tâm chăm sóc xe.

Lớp nền dày của thảm có thể chặn tiếng ồn của khung gầm và tiếng ồn của lốp , đồng thời cải thiện sự thoải mái khi lái xe. Thảm ô tô da 360 cũng có thể hấp thụ hoàn toàn tiếng ồn và tiếng vang còn lại trong xe để bảo vệ thính giác khỏi bị hư hại.

Tên nhà cung cấp:
Nội Thất Ô TÔ Oneauto
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi