Thị Trường Sỉ
...
Công Ty TNHH MTV ĐẠI THÀNH ĐẠI
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
1 theo dõi
4 liên hệ
100% phản hồi

THAN HOẠT TÍNH TỔ ONG KHỬ MÙI CÔNG NGHIỆP 100x100x100mm giá sỉ - giá bán buôn

35.000₫
50 - 99 Cái
34.000₫
100 - 199 Cái
33.000₫
200 Cái
Mua ít nhất: 50 Cái
Kích cỡ
100x100x100
35.000₫
Tồn kho 10.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm2
Người theo dõi1
Lượt liên hệ4
Tỷ lệ phản hồi100%

Than hoạt tính dạng tổ ong (Activated Carbon Honeycombs) là một loại vật liệu hấp phụ mới được tạo ra từ chất kết dính và than hoạt tính dạng bột chất lượng cao. Khối carbon tổ ong có một lượng lớn các lỗ thông từ đầu này đến đầu kia trong một khối hình khối hoặc hình trụ. Bộ lọc carbon tổ ong là một loại bộ lọc carbon hiệu quả cao trong việc loại bỏ mùi khó chịu, các hạt và các chất ô nhiễm khác. Loại cấu trúc này giúp giảm áp suất thấp, độ bền cơ học cao và bề mặt tiếp xúc nhiều hơn với khí. Khối carbon tổ ong chủ yếu được sử dụng để loại bỏ các chất ô nhiễm ở pha hơi. Bây giờ nó được sử dụng rộng rãi cho hệ thống lọc không khí với tốc độ dòng chảy cao, dòng khí ô nhiễm VOC nồng độ thấp.


Thông số kỹ thuật than hoạt tính dạng tổ ongTiêu chuẩn Thông sốKích thước100x100x100 (mm) 100x100x50 (mm) 

Các tính năng và ưu điểm sau của việc sử dụng than hoạt tính dạng tổ ong so với cacbon hoạt tính dạng viên và hạt truyền thống:

  1. Cấu trúc tổ ong mật độ lỗ từ 100-400/ inch2 và phạm vi diện tích bề mặt ≥700m2/g.
  2. Khối cacbon tổ ong được khử hấp thụ bằng máy bơm chân không vòng chất lỏng và một lượng nhỏ không khí không có hợp chất ngưng tụ được nung nóng – các hợp chất bị hấp phụ bị loại bỏ.
  3. Sự giảm áp suất ở một tốc độ khí tuyến tính nhất định đối với khối than tổ ong chứa 200 cpsi (lỗ trên inch vuông) thấp hơn 11 lần so với than hoạt tính ép đùn dạng viên 4mm được đóng gói dày đặc.
  4. Cấu trúc tổ ong có thể được ép thành hình khối, hình trụ tròn, hình trụ hình bầu dục, hình vuông và hình chữ nhật.
  5. Khoảng cách ngắn hơn để truyền khối lượng khuếch tán bên trong cho carbon tổ ong dẫn đến tốc độ bão hòa và giải hấp phụ nhanh hơn và do đó thời gian chu kỳ ngắn hơn.
  6. Chất hấp phụ dạng tổ ong có thể được loại bỏ các hợp chất nhiên liệu và dung môi bằng cách sử dụng chân không trên 100 mbar.
  7. Carbon tổ ong có diện tích bề mặt riêng cao hơn nhiều so với các cấu trúc carbon khác.
  8. Khối carbon tổ ong có mức độ tiêu hao carbon thấp hơn và các vấn đề liên quan đến bụi do tiêu thụ carbon được giảm thiểu.
  9. Khối carbon tổ ong có sẵn ở 100, 200, 300 hoặc 400 cpsi.
  10. Carbon khối tổ ong chỉ đắt hơn 15% so với viên 4mm và có diện tích bề mặt để hấp phụ gấp 3 lần.
  11. Lưới lõi hình tổ ong có thể là vật liệu bìa, nhựa và nhôm. Lưới lõi giấy bìa là sản phẩm kinh tế nhất, nhưng nó không thể tái sử dụng. Lưới tổ ong bằng nhựa và nhôm có thể tái sử dụng và độ bền cao.
  12. Carbon tổ ong có diện tích bề mặt bên ngoài của chất hấp phụ cao hơn so với carbon dạng hạt, nó có diện tích tiếp xúc để hấp phụ lớn hơn.
Các ứng dụng của than hoạt tính dạng tổ ong

Than hoạt tính có khả năng loại bỏ các thành phần khí không mong muốn hoặc có hại ra khỏi luồng không khí. Các phân tử tập hợp trên các bề mặt bên trong tương đối lớn của tổ ong. Những tổ ong này cũng được sử dụng để hấp thụ các phân tử mùi. Đặt carbon hoạt hóa dạng hạt vào lưới lõi hình tổ ong, sau đó phủ lưới polypropylene lên đó. Được bao quanh bởi các khung bằng bìa, nhựa, nhôm hoặc mạ kẽm, bộ lọc carbon tổ ong có cấu trúc cứng và chắc chắn. Than hoạt tính dạng hạt có thể là than hoạt tính gáo dừa, than hoạt tính gỗ và than hoạt tính đá. Hình dạng của than hoạt tính thường là hình dạng cột và không đều.

Các chất ô nhiễm có thể được loại bỏ bằng than hoạt tính dạng tổ ong: benzen, cacbon tetraclorua, axeton, etanol, ate, carbinol, axit axetic, este etylic, cinnamene, clo, phosgene, khí hôi, butan, metanol, styren, khí có mùi hôi và các axit khác có thể được sử dụng để loại bỏ carbon monoxide, carbon monoxide, carbon tetraclorua, benzen, formaldehyde, khí kiềm.


Tên nhà cung cấp:
Công Ty TNHH MTV ĐẠI THÀNH ĐẠI
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi