Thị Trường Sỉ
...

Thăn ngoại bò Mỹ nguyên khối loại 4-6kg giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thăn ngoại bò Mỹ là phần thịt nằm ở phần cuối của dẻ sườn bò. Phần thịt này có đặc trưng là mềm, nạc và mỡ đan xen hợp lý. Steak là món ăn được ưu tiên lựa chọn với thăn ngoại bò Mỹ.

  • Cách lựa chọn thịt thăn ngoại bò Úc ngon
  1. Thịt bò ngon thường có màu đỏ tươi, khi dùng tay ấn vào thì có độ đàn hồi cao, miếng thịt dẻo mà bên ngoài khô ráo chứ không hề chảy nước hay có mùi lạ. Đừng chọn những miếng thịt có màu nhợt nhạt là miếng thịt đã để lâu. Hoặc chọn những miếng có màu quá sẫm thì rất dễ chọn phải thịt bị tẩm hóa chất.
  2. Ngoài việc chọn miếng thịt có khối lượng phù hợp với nhu cầu thì bạn nên xem xét đến độ dày của nó. Hãy chọn những miếng thịt dày để khi chế biến các món ăn đỡ bị khô hơn.
  3. Bạn cũng nên chú ý phần vân mỡ của miếng thịt, nếu bạn không thích những miếng thịt quá béo thì chọn miếng thịt có ít vân mỡ. Còn nếu bạn là người thích vị béo và không muốn miếng thịt khi chế biến dễ bị khô thì chọn những miếng có phần vân mỡ nhiều hơn.
  4. Thịt bò Úc thường chỉ có hàng đông lạnh nên khi mua bạn cũng nên chú ý chọn những địa chỉ có uy tín để mua sản phẩm. Khi mua sản phẩm này bạn cần chú ý xem xét kỹ thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, thời hạn sử dụng và thông tin bảo quản sản phẩm trước khi mua sản phẩm.
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Quy cách thái: Steak, nướng
  • Bảo quản: -18 độ C | HSD: 60 ngày
  • Chế biến: Bít tết, nướng, áp chảo...
Tên nhà cung cấp:
Nông Sản Dũng Hà Giải Phóng
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi