Thị Trường Sỉ
...
Hải Sản Nhập Khẩu Vivusea
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
1 theo dõi
6 liên hệ
100% phản hồi

Thăn nội bò Wagyu A5 Nhật Bản - Tenderloin Wagyu A5 giá sỉ - giá bán buôn

80.000₫  /Gói
Mua ít nhất: 3 Gói
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Hải Sản Nhập Khẩu Vivusea
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm40
Người theo dõi1
Lượt liên hệ6
Tỷ lệ phản hồi100%

Tenderloin A5 hay thịt thăn nội bò chính là phần thịt được cắt từ phần lưng trong của con bò. Đặc điểm nổi bật của nó là thớ thịt đồng đều, đỏ tươi xen kẽ những vân mỡ màu trắng. Khi ăn, thịt bò Wagyu tạo cảm giác vừa mềm vừa thơm béo và cũng là phần thịt ngon nhất. Một con bò sản xuất ra rất ít thăn nội vì thế phần thăn nội bò, đặc biệt là thăn nội bò Wagyu khá đắt đỏ. Thêm vào đó, bò Wagyu Nhật được nuôi dưới một quy trình vô cùng nghiêm ngặt để cho ra loại thịt chất lượng nhất. Thông thường, mỗi trang trại chỉ nuôi 10-15 con và sắp xếp theo tuổi để có khẩu phần chăm sóc phù hợp nhất. Hằng ngày, bò đều được nghe nhạc, tắm bằng nước ấm, massage thư giãn để giúp chúng loại bỏ lượng mỡ thừa trên người. Những lớp mỡ nằm dọc ngang hòa quyện vào lớp thịt nạc khiến thịt cũng mềm và ngon hơn, tạo ra được các vân mỡ cẩm thạch đẹp mắt. Ở một số trang trại, người ta còn bổ sung bia hay rượu vang đỏ vào khẩu phần ăn của bò Wagyu để kích thích tiêu hóa, giúp bò cảm thấy ngon miệng, không bị chán ăn mà sụt cân và cách này còn tác động đến màu thịt bò, khiến mùi vị thịt hấp dẫn hơn.

Giá trị dinh dưỡng trong thịt bò Wagyu

 Vì được nuôi dưới quy trình nghiêm ngặt nên lượng mỡ có trong thăn bò wagyu A5 rất hợp lý vì thế không chỉ không gây béo mà còn cung cấp tỷ lệ axit béo không bão hòa đơn cao giúp giảm cholesterol-lipoprotein mật độ thấp nên rất có lợi cho tim mạch. Theo những nghiên cứu trong thời gian qua, thăn nội bò Wagyu A5 Nhật Bản có chứa lượng omega-3, omega-6 cao và giàu chất sắt hơn hẳn các giống bò khác nên được khuyên dùng là thức ăn số 1 cho người bệnh thiếu máu, người bị thương hoặc người bệnh sau phẫu thuật giúp bổ sung lượng máu và phòng tránh nguy cơ thiếu máu.

Thăn nội bò Wagyu còn là nguồn cung protein dồi dào và nhiều loại axid amin giúp biến thức ăn thành năng lượng cung cấp năng lượng cho cả ngày dài. Trung bình 100g thịt bò Wagyu sẽ cung cấp 280kcal năng lượng, gấp đôi so với cá và nhiều loại thịt động vật khác. Ngoài ra, thăn nội bò A5 còn chứa acid linoleic, palmiotelic chống lại ung thư và các mầm bệnh khác.

Gợi ý cách làm steak từ thăn nội bò Wagyu A5 Nhật Bản

- Vì thăn nội bò Wagyu A5 Nhật Bản được bán tại Việt Phú Food đóng gói dạng túi hút chân không 500g nên khi mua về, bạn mở túi, rửa sạch rồi cắt thành 2 miếng, mỗi miếng 250g. Ướp thăn nội bò với một xíu muối và ít tiêu, ướp cả 2 mặt và để 5 phút để thịt thấm.

- Quét dầu lên 2 mặt thịt và đặt lên bếp nướng. Bạn có thể áp chảo hoặc nướng bằng lò vi sóng nhưng ngon nhất vẫn là nướng thịt bò Wagyu bằng bếp than.

- Nướng mặt đầu tiên khoảng 1,5-2 phút hoặc đến khi bề mặt thịt chuyển sang màu vàng nâu đẹp mắt thì lật mặt còn lại xuống. Tiếp tục nướng để bít tết đạt độ chín như mong muốn.

- Sau khi đạt được độ chín như mong muốn, để thịt ra đĩa nghỉ 5 phút trước khi cắt để thưởng thức

- Bạn có thể dùm steak thăn nội bò Nhật Bản với salad, khoai tây nghiền hoặc khoai tây chiên, chấm cùng 1 số loại sốt ăn kèm thì lại càng kích thích vị giác.


Chọn mua thăn nội bò Wagyu A5 chất lượng ở đâu?

Thịt bò Wagyu được nhiều tín đồ ẩm thực tin dùng bởi hương vị cao cấp mà nó mang lại. Bởi thế, thăn nội bò được bán khá cao nên nhiều nơi đã lợi dụng điều này mà bán “thịt giả” nhằm thu lợi nhuận. Người tiêu dùng nên sáng suốt chọn những đơn vị uy tín để mua thăn nội bò Nhật Bản chất lượng.

Vì vậy, hãy đến với Việt Phú Food, chúng tôi chính là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên chung cấp thịt-hải sản nhập khẩu với giá cạnh tranh nhất. Không chỉ thăn bò nội Wagyu A5 cao cấp được bán với giá khuyến mãi, tại website của Việt Phú cũng đang giảm giá nhiều mặt hàng khác như sườn bò Mỹ hay thịt ba chỉ bò Excel để bạn trổ tài nấu nướng. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để đặt hàng ngay hôm nay và nhận về nhiều ưu đãi hơn nữa bạn nhé!



Tên nhà cung cấp:
Hải Sản Nhập Khẩu Vivusea
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi