Thị Trường Sỉ
...
Công Ty Lam Hieu
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
5 theo dõi
47 liên hệ
83% phản hồi

Than nướng không khói bán tại TPHCM giá sỉ - giá bán buôn

Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Công Ty Lam Hieu
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm33
Người theo dõi5
Lượt liên hệ47
Tỷ lệ phản hồi83%
Danh mục cửa hàng

heo như thống kê, tại thành phố Hồ Chí Minh có hơn 250 các quán, chuỗi nhà hàng nướng. Chưa kể các cơ sở nướng nhỏ lẻ như: quán cơm tấm, cơm bình dân, quán bún chả, quán xiên que, bánh mì nướng, lò gà vịt heo quay… Thì mức độ tiêu thụ than không khói vô cùng lớn.

Tuy nhiên sản phẩm than sạch không khói lại khá mới mẻ và chưa được nhiều khách hàng biết tới. Đặc biệt cách phân biệt và việc sử dụng đúng cách khiến các đầu bếp gặp khá nhiều khó khăn.

-Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đang có nhu cầu sử dụng và mua than không khói. Chúng tôi xin hướng dẫn với bạn một sản phẩm đó là than nướng không khói Vinaglobal.

– Công ty than sạch Vinaglobal là nhà sản xuất các loại than không khói  tại TPHCM với đa dạng các sản phẩm than không khói có nguồn gốc tự nhiên, an toàn cho sức khỏe, không gây hại cho người sử dụng

Than nướng không khói mua ở đâu chất lượng tốt nhất ?-Đây là suy nghĩ mà rất nhiều người đang lựa chọn phân vân một sản phẩm , chất lượng, uy tín. Tôi xin đóng góp với bạn đó là than không khói công nghệ Nhật. Đây là sản phẩm than được sản xuất trên công nghệ cao của Nhật, cùng với những tiêu chuẩn về sản phẩm than sạch của Nhật.
Tên nhà cung cấp:
Công Ty Lam Hieu
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi