Thị Trường Sỉ
...

thang nâng người làm việc 12 mét giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

THANG NÂNG NGƯỜI NÂNG CAO 12M (SIÊU THỊ XE NÂNG)
-    Với chức năng tự động hoàn toàn 100% nâng hạ di chuyển hoàn toàn bằng điện và chiều coa nâng tối đa 12 mét - công tắc vận hành điều khiển được thiết kế độc lập giúp người vận hành có thể trực tiếp điều khiển khi làm việc hoặc có thể đề người bên dưới có thể vận hành một cách dễ dàng tiện lợi nhất cho người sử dụng.
-    Với thiết kế đặc biệt từ hãng NOBLELIFT hệ thống mạch được từ ý - đức - tất cả các phụ kiện lắp ráp được chắt lọc - thiết kế tỉ mỉ tinh xảo nhất để đưa ra thị trường dòng thang nâng điện cao 12 mét an toàn nhất khi hoạt động - vận hành êm ái - thời gian làm việc lâu dài liên tục và đặc biệt nhất không gây tiếng ồn và không thải khói bụi làm ô nhiễm môi trường.
– Sử dụng nút bấm điều khiển lên xuống linh hoạt
– Trang bị khóa điện tắt mở và nút ngắt nguồn khẩn cấp dùng ngắt nguồn điện kết nối khi có sự cố, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị khi làm việc
– Các chân chống được mở rộng ra các góc (tối đa tới 90 độ) giúp thang nâng có thể linh hoạt khi sử dụng ở nhiều phạm vi và giới hạn về diện tích.

CHI TIẾT LIÊN HỆ: (KIM HIỀN)

Tên nhà cung cấp:
noblelift
Địa chỉ:
TP. Thuận An, Bình Dương
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi