Thị Trường Sỉ
...
Silver Store
H. Bến Lức, Long An
50 theo dõi
24 liên hệ
80% phản hồi

THẢO DƯỢC TĂNG CÂN TĂNG CƠ ĐẸP DA - VINCENT giá sỉ - giá bán buôn

315.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Silver Store
H. Bến Lức, Long An
Sản phẩm133
Người theo dõi50
Lượt liên hệ24
Tỷ lệ phản hồi80%
Danh mục cửa hàng

Thuốc tăng cân Vincent là loại thuốc tăng cân cho người gầy nhanh hiệu quả được bào chế dưới dạng viên con nhộng được đóng gói thành từng vỉ đóng trong hộp rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Mỗi hộp gồm có 15 viên.

Được chiết xuất 100% nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên có khả năng hỗ trợ tốt cho quá trình tăng cân ,tăng cơ như đông trùng hạ thảo ,nhân sâm bạch truật , nhung hiêu ,đinh lăng ,hật sen ,tảo xoán, giúp bạn tăng cân tăng cơ đẹp da với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.

Công Dụng của Thảo Dược Tăng Cân Tăng Cơ Đẹp Da VINCENT

- Bồi bổ sức khỏe,nâng cao sức đề kháng

- Tăng cường chức năng tiêu hóa giúp ăn ngon ngủ ngon

- Tăng cân an toàn cho người suy dinh dưỡng, gầy yếu

- Đặc biệt là ngoài tác cân hiệu quả ra thì thảo dược còn giúp tăng cường hệ cơ rất hữu hiệu cho các bạn nam tập gym, tập thể hình

- Đối với chị e phụ nữ thì có 1 làn da sắc thái hồng hào tươi trẻ, vòng 1, vòng 3 căng tràn nảy nở.

Tác dụng chính là giúp bồi bổ cơ thể, kích thích hệ tiêu hóa, giúp ăn ngon, ngủ ngon, hệ tiêu hóa được cải thiện, hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn và từ đó sẽ tăng cân một cách hoàn toàn tự nhiên.

Thảo dược Tăng cân – Tăng cơ_Đẹp da có những ưu điểm nổi bật như:

+Tăng cân an toàn hiệu quả không tác dụng phụ,không tích nước và đặc biệt sau khi không sử dụng sản phẩm cơ thể vẫn giữ nguyênmà không bị sụt ký.

+Đối với nam giới : việc tăng cân sẽ giúp cho thân hình thêm chắc khỏe,tăng cơ bắp, tăng vẻ nam tínhvà khả năng sinh lý.

+Đối với nữ giới: mang lại cơ thể cân đối ,như nở ngực đem lại làn da min màng,sáng khỏe mỗi ngày.

+Đây là phương pháp tăng cân,tăng cơ an toàn bằng thảo dược ,liệu trình khuyến nghị sử dụng liên tục một liệu trình 30 ngày để đem lại hiệu quả tốt nhất do thảo dược tăng can , tăng co vincent đem lại.

+Thảo Dược Tăng Cân-Tăng cơ _Đẹp da các thành phần 100% từ thảo mộc thiên nhiên bởi vậy sử dụng tuyệt đối an toàn không gây tác dụng phụ và có thể sử dụng trong thời gian dài.

Thảo Dược Tăng Cân Tăng Cơ Đẹp Da VINCENT giúp an ngon miệng hơn, ngủ sâu và ngon hơn, Hệ tiêu hóa được cải thiện, hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng do đó giúp tăng cân tự nhiên, an toàn và không tích nước, không béo ảo : Thanh lọc, mát gan, tẩy độc, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, giúp đẹp da và ngăn ngừa nhiều bệnh tật. THẢO MỘC VINCENT NÓI KHÔNG VỚI TÍCH NƯỚC – BÉO ẢO. Hoàn tiền nếu các bạn dùng không hiệu quả, có chất cấm hay gây tác dụng phụ trong sản phẩm.

Cách sử dụng: uống 1 viên/ngày sau khi ăn tối 30 phút, hạn chế sửu dụng cà phê, rượu, bia, các chất có gas, các chất kích thích.

Khối lượng: 30gr, hộp 30 viên.

Tên nhà cung cấp:
Silver Store
Địa chỉ:
H. Bến Lức, Long An
Tham gia từ:
2024

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi