Thị Trường Sỉ
...

Thảo dược tăng sinh lý nữ Vegetal Vigra 120 Mg hộp 6 viên giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tại sao bạn nên chọn Vegetal Vigra 120 Mg?

- Trước giờ bạn mất nhiều thời gian để tìm loại thuốc mong cải thiện tình trạng xuất tinh sớm của mình nhưng bạn còn e ngại vì sợ thuốc có tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và chuyện phòng the của bạn ? Nhưng ko sao, bạn ko cần phải lo lắng điều đó vì Vegetal Vigra 120 Mg khác với những sản phẩm thông thường, Vegetal Vigra 120 Mg tổng hợp các nguồn dinh dưỡng quý từ thảo mộc với công thức đặc biệt nhằm mục đích hỗ trợ việc bơm máu đến dương vật giúp dương vật cương cứng mang lại sự dẻo dai cho bạn trong cuộc yêu.

- Đồng thời với cách sử dụng nhanh – gọn –lẹ giúp bạn dễ dàng, nhanh chóng tiến vào cuộc “yêu” của mình trong hưng phấn với “nòng súng thẳng tiến”. Chỉ cần uống một viên Vegetal Vigra 120 Mg trước khi quan hệ mười phút, ngay lập tức thuốc có tác dụng kéo dài đến bảy 2 tiếng sau và còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

- Những gì của tự nhiên thì hãy để tự nhiên giải quyết, không cần lạm dụng quá nhiều đến các chất hóa học. Giờ đây, chỉ cần một sản phẩm thảo dược là Vegetal Vigra 120 Mg thì bạn đã có thể thể hiện bản lĩnh đàn ông như ý muốn của bạn.

- Vegetal Vigra là một sản phẩm đa dạng chất dinh dưỡng giúp cải thiện tình trạng thể chất của cơ thể và hiệu suất ham muốn tình dục.

- Vegetal Vigra được sử dụng phổ biến với những người hay chơi thể thao vì nó làm tăng lượng Testosterone hóc môn sinh dục

giúp mang lại sức khỏe dẻo dai cho người sử dụng.

  - Thành phần :
- Nhân sâm.
- Lông nhung,

- Ganoderma lucidum.

- Trái cây Wolferry,
- Rùa yếm,
- Tinh hoàn Bò Tây Tạng....

- Công dụng :

-->> Vegetal Vigra tăng cường sức chịu đựng, dẻo dai, năng lượng sung mãn, kéo dài thời gian cương cứng. Mang lại cho bạn cảm giác thăng hoa khi giúp nàng lên đỉnh !

- Đối tượng sử dụng: Nam giới trên 18 tuổi

- Hướng dẫn sử dụng: uống 1 viên trước khi quan hệ 20 phút ,ko uống lại trước 48h
 
- Những sản phẩm kích dục này, chỉ nhằm sử dụng cho mục đích giúp đỡ những cặp vợ chồng, những người yêu nhau lãnh cảm trong quan hệ tình dục. Sản phẩm giúp họ yêu nhau hơn, thèm muốn nhau hơn.
- Ngoài ra quý khách sử dụng trong mục đích khác, như lừa đảo, và lợi dụng người khác, chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

Tên nhà cung cấp:
Bán Hàng Y Tế- Mỹ Phẩm-TPCN
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi