Thị Trường Sỉ
...
LÃM PHAN DUY
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
4 theo dõi
43 liên hệ
100% phản hồi

Thắt lưng vải dù lính bộ đội giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
25.000₫
50 - 100 Cái
23.000₫
101 - 500 Cái
20.000₫
501 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 50 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
LÃM PHAN DUY
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm14
Người theo dõi4
Lượt liên hệ43
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Thắt lưng bộ đội, thắt lưng lính là sản phẩm chuyên dùng cho ngành quân đội. Sản phẩm này được sản xuất bởi Công ty cổ phần 32 – Bộ Quốc Phòng. Đây là sản phẩm được rất nhiều người mong đợi bởi những đặc tính ưu việt của nó mà các loại thắt lưng thông thường ngoài thị trường không có được.

 

Thắt lưng bộ đội, thắt lưng lính đặc biệt ở chỗ nào?:

 Chất liệu: Thắt lưng bộ đội, thắt lưng lính được làm từ vải dù, đảm bảo bền đẹp.

 Hình dáng mặt thắt lưng rất đặc biệt. Mặt thắt lưng bộ đội, thắt lưng lính hình ngôi sao 5 cánh,  được làm bằng chất liệu thép không gỉ. Phần dây được làm đơn giản, nhưng rất chắc chắn, không bị phai màu, hay sờn vải.

 Về màu sắc:  màu xanh rêu nhìn rất bắt mắt và cực trẻ trung. Màu sắc đặc trưng của thắt lưng bộ đội này bạn rất khó tìm thấy trên thị trường ở các thắt lưng khác.

 Đặc điểm chốt khóa: chốt khóa dễ sử dụng.

 Chiều dài dây thắt lưng bộ đội, thắt lưng lính khoảng 120cm. Độ dài vừa đủ có thể sử dụng trong những trường hợp ôm ngủ gật dọc đường, dùng dây lưng buộc ôm cho chắc. ôm được định nghĩa là người ngồi phía sau xe máy.

 Nhờ công dụng tiện lợi của thắt lưng quân đội mà sản phẩm được tin dùng không chỉ trong quân đội mà ngoài thị trường cũng vậy. Từ hình dáng đến chất liệu, đến màu sắc đều rất đặc biệt. Thắt lưng bộ đội giúp tôn lên vẻ lịch lãm và nghiêm trang của cánh mày râu. Vì thế đây là lựa chon rất hợp lý cho các bạn.

 

Những thông tin hữu ích dành cho sản phẩm thắt lưng bộ đội, thắt lưng lính:

SKU

OE680FAAA1IQUCVNAMZ-2467018

Chất liệu vải

Leather/Suede

Phân loại thời trang

Basic Essentials

Mẫu mã

Thắt lưng

Kích thước sản phẩm D x R x C cm

120 x 3,2 x 0,1

Trọng lượng KG

0.1

Sản xuất tại

Vietnam

 

Với những thông tin trên, chúng tôi tin rằng đã đủ độ tin cậy để bạn đến với chúng tôi. Trước đây, thắt lưng bộ đội có rất nhiều công dụng. Ngoài để nịt quần áo, thắt lưng còn để đeo, mang những vật dụng khác trên đường hành quân. Trải qua thời gian, đến nay ngoài thị trường rất ưa chuộng loại thắt lưng này vì tính ưu việt của nó. Nhưng các bạn cũng nên lưa tâm đến những thông số mà chúng tôi cung cấp để lựa chọn thật chính xác.

 

Giá cực yêu dành cho thắt lưng bộ đội, thắt lưng lính:

Tuy có nhiều ưu điểm như vậy nhưng thắt lưng bộ đội, thắt lưng lính lại có giá thành cực yêu Bạn chỉ cần bỏ ra 120 000 đồng dành cho bộ hai sản phẩm dây lưng quân đội. Với con số này, chúng tôi tin rằng bạn nào quan tâm đến thắt lưng bộ đội đều không thể bỏ qua. Bạn có thể đi đâu để lựa chọn cho mình một thắt lưng vừa lịch lãm, lại vừa rẻ như vậy? Hãy đến với chúng tôi và hãy tin tưởng vào sự lựa chọn của bạn!

Bạn thấy sao về thắt lưng bộ đội, thắt lưng lính của chúng tôi? Với ưu điểm bền, đẹp và lịch lãm tôi nghĩ rằng đây sẽ là lựa chon số một cho những ai quan tâm đến dây lưng. Kết hợp với giá thành lại rất phải chăng. Bạn có thể mua một lúc hai chiếc để thay đổi cũng không có vấn đề gì về giá cả phải không nào? Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình!

 

Tên nhà cung cấp:
LÃM PHAN DUY
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi