Thị Trường Sỉ
...

THẺ CÀO ĐIỆN TỬ - ALOeCARD 100K giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

CÁCH NẠP TIỀN ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM NHIỀU HƠN

Cách nạp thẻ mà chúng ta hay sử dụng đó là mua thẻ điện thoại từ các cửa hàng, đại lý sim thẻ về để nạp mã. Sau khi cào lớp nhũ bạc thì chũng ta sẽ thấy một dãy số mã thẻ và sử dụng dãy số này để nạp tiền. Cú pháp nạp tiền cho điện thoại của các nhà mạng đều giống nhau đó là: *100*mã-thẻ#OK

Có một số bất cập khi nạp thẻ theo hình thức này đó là nếu như quý khách nhập mã thẻ sai quá 5 lần thì sẽ bị nhà mạng khóa sim. Ngoài ra, trong quá trình bảo quản thẻ cào giấy nhiều khi do sơ xuất thẻ cào có thể bị rách, ướt hay bị rơi mất... Hoặc có nhiều người còn bị mua phải thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng. Từ khi ALOeCARD - DV nạp tiền điện thoại trực tuyến qua THẺ CÀO ĐIỆN TỬ ra đời đã khắc phục được tất cả các nhược điểm của nạp thẻ cào giấy nên ngày càng có nhiều ngưới sử dụng.

Nếu như nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào giấy thì quý khách cần phải tìm đến cửa hàng hoặc các đại lý sim thẻ để mua thẻ cào rồi nạp vào điện thoại. Nhiều khi thời tiết nắng nóng hoặc mưa gió bạn sẽ rất ngại ra ngoài trời. Hoặc nhiều khi bạn muốn mua thẻ điện thoại vào lúc đêm khuya thì các cửa hàng bán thẻ đã đóng cửa rất bất tiện. Với cách thức nạp tiền điện thoại trực tuyến bạn hoàn toàn có thể chủ động về việc nạp tiền điện thoại mà không cần quan tâm tới các yếu tố khác.Bên cạnh đó, nạp tiền điện thoại onlien còn giúp quý khách tránh được nạn thẻ cào giả tràn lan trên thị trường hiện nay.

Khi nạp tiền điện thoại trực tuyến qua ALOeCARD quý khách còn được hưởng mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn. Như vậy, nạp thẻ điện thoại trực tuyến không những giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức mà còn cả tiền bạc nữa.

Tên nhà cung cấp:
Phương Bình Fashion
Địa chỉ:
Q. Lê Chân, TP Hải Phòng
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi