Thị Trường Sỉ
...

Thẻ chống Virus Blocker Card nhật bản giá sỉ - giá bán buôn

10 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thẻ chống Virus Blocker Card nhật bản
109k sl fix
• Làm sạch không khí xung quanh: Khi sử dụng thẻ chống Virus Blocker Plus Nhật Bản thì môi trường không khí xung quanh trẻ sẽ được làm sạch, trở nên trong lành hơn trong vòng bán kính 3m và tác dụng tốt nhất trong vòng bán kính 1m.
• Thẻ chống Virus Blocker Card ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn, vi rút gây dịch bệnh: Vi rút, vi khuẩn là lý do chính gây nên rất nhiều bệnh đặc biệt là đối với trẻ nhỏ khi mà hệ thống miễn dịch, sức đề kháng của trẻ còn yếu, non nớt. Vì vậy sản phẩm này rất phù hợp cho việc phòng tránh sự lây nhiễm của nguồn vi khuẩn, vi rút nguyên nhân gây ra các bệnh cảm cúm, sởi, H5N1…rấ nguy hiểm và có thể bùng phát thành dịch cho trẻ nhỏ.
• Khử mùi khó chịu: Thẻ chống virut Blocker có tác dụng khử mùi hôi, khó chịu, ngay cả phấn hoa. Đây là một sản phẩm rất lí tưởng cho những ai bị dị ứng với phấn hoa, với những ai phải làm việc trong môi trường mà phải chịu những mùi hôi khó chịu.
---------------------
 

Tên nhà cung cấp:
Gia Mẫn Cosmetic
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi