Thị Trường Sỉ
...
Công ty TNHH Công Nghệ Vooc
H. Hòa Vang, TP Đà Nẵng
0 theo dõi
100% phản hồi

Thẻ đọc sách Umbalena Tiếng Việt 1 năm giá sỉ - giá bán buôn

299.250₫
3 - 9 Cái
279.300₫
10 - 19 Cái
239.400₫
20 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
  • Hơn 1000 đầu sách truyện độc quyền được viết bởi đội ngũ là những cây bút, tác giả, người viết có chuyên môn.
  • Trải dài kiến thức trên 70 chủ đề, nhiều lĩnh vực, Umbalena là một kho sách phong phú mang lại nguồn kiến thức đa dạng cho bé. Nội dung thuần Việt, lồng ghép yếu tố địa phương và văn hóa người Việt.
  • Giao diện bắt mắt, dễ sử dụng và minh họa nhân vật đầy tính cảm xúc, màu sắc sinh động, vui tươi, bắt mắt giúp bé tăng khả năng cảm thụ mỹ thuật.
  • Ứng dụng cho phép Phụ huynh quản lý lịch sử đọc, thiết lập chế độ đọc và cấp độ đọc phù hợp với từng bé. Ngoài ra Phụ huynh còn có thể giới hạn thời gian đọc của bé nhằm quản lý thời gian tiếp xúc thiết bị điện tử.
  • Nội dung và hình ảnh được chọn lọc kỹ càng theo quy trình kiểm duyệt nội dung, hình ảnh, âm thanh đảm bảo an toàn về nội dung, ngôn ngữ, hình ảnh, tính năng tránh bé tiếp xúc với yếu tố bạo lực và phản cảm giới tính.
  • Kho truyện được cập nhật thường xuyên mang lại đa dạng trải nghiệm của bé với sách, kích thích niềm đam mê đọc sách ở trẻ.
  • Kho nhân vật và huy chương khích lệ tinh thần, hứng thú cho bé khi đọc sách cùng Umbalena.
  • Giọng đọc truyền cảm thu hút bé với chế độ nghe sách.
  • Tăng vốn từ vựng và khả năng trình bày khi bé đọc sách Umbalena mỗi ngày.



Tồn kho 200
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Sản phẩm được bảo hành 12 tháng
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Công ty TNHH Công Nghệ Vooc
H. Hòa Vang, TP Đà Nẵng
Sản phẩm1
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Ứng dụng đọc sách Umbalena với những đầu sách dành cho trẻ em từ 2 đến 10 tuổi sử dụng trên thiết bị điện thoại, máy tính bảng và máy tính.

Với sứ mệnh “xây dựng một thế hệ Việt ham đọc”, Umbalena mang đến một kho sách trực tuyến khổng lồ được xây dựng và đầu tư một cách bài bản bởi một đội ngũ luôn đam mê và tâm huyết với sự phát triển lành mạnh của trẻ thơ. Bằng tất cả nỗ lực của mình, Umbalena được xây dựng với mong muốn lan tỏa tình yêu sách, góp sức hình thành một thói quen đọc trong cộng đồng, bắt đầu từ lứa tuổi mầm non.

Bố mẹ đang tìm kiếm công cụ giúp bé:

  • Phát triển tư duy phản biện.
  • Bé tự giác trong hoạt động hằng ngày.
  • Tăng cường khả năng tự học hỏi, tự nghiên cứu.
  • Bé biết cách tự tạo động lực cho bản thân, cố gắng mà không cần bố mẹ đưa ra điều kiện vật chất.
  • Phát triển kỹ năng diễn đạt, trình bày tự tin ngay từ nhỏ.
  • Tư duy ngôn ngữ và chỉ số cảm xúc ở trẻ.
  • Biết cách sử dụng thiết bị điện tử một cách hiệu quả.
  • Đặc biệt là tìm kiếm kho kiến thức bao quát nhưng phù hợp với độ tuổi của bé.

Không gì có thể giúp bé học hỏi và tốt hơn từng ngày bằng việc đọc sách phải không bố mẹ. Nhiều bậc phụ huynh quan niệm rằng trẻ còn quá nhỏ nên chưa thể nhận thức khi được, tuy nhiên, các chuyên gia trên thế giới khuyên rằng, nên đọc cho trẻ nghe càng sớm càng tốt và việc này sẽ góp phần rất nhiều vào sự phát triển của trẻ. Sách không chỉ đem lại kiến thức mà còn trang bị cho trẻ nhiều kỹ năng và giúp trẻ phát triển tâm hồn.

Nhưng sách nào thì phù hợp độ tuổi và cá tính của bé??? Hiện nay trên thị trường sách dành cho bé từ 2 đến 6 tuổi rất ít và giá thành lại không hề rẻ, đòi hỏi bố mẹ cần có sự cân nhắc trong việc tìm kiếm công cụ hỗ trợ con hiệu quả và thu hút được sự tập trung của bé.

Umbalena - Ứng dụng đọc truyện dành cho trẻ em Việt Nam với sứ mệnh “Xây dựng một thế hệ Việt ham đọc”. Kho truyện gồm 70 chủ đề khác nhau để phù hợp với sở thích, độ tuổi, giới tính và trình độ của bé. Giúp bé mở mang kiến thức, nuôi dưỡng đam mê và tâm hồn bay bổng trẻ thơ loại trừ các yếu tố bạo lực và phản cảm giới tính. Mỗi cuốn truyện đều có cách minh họa đặc sắc, lúc giản đơn dễ hiểu, lúc tinh tế tràn đầy cảm xúc, lúc sống động rực rỡ lôi cuốn sự tập trung của bé. Đặc biệt, Umbalena phát triển công cụ giới hạn thời gian đọc giúp phụ huynh cân đối thời gian sử dụng ứng dụng và các hoạt động thể chất khác, quản lý bé sử dụng công nghệ một cách hiệu quả nhất. Với:

- Gần 1000 cuốn sách có sẵn trong ứng dụng

Với số lượng sách khổng lồ như vậy, bố mẹ và các bé không cần tìm kiếm miệt mài ở nhà sách hay chờ đợi shipper giao hàng như trước đây. Bé sẽ thỏa thích đọc mải miết mà không sợ hết truyện. Số lượng sách không dừng lại ở đó mà sẽ tiếp tục tăng lên theo thời gian, được cập nhật liên tục để đồng hành cùng với bé trong những ngày tháng tuổi thơ.

Gồm 9 cấp độ đọc để phù hợp với trình độ đọc của bé 2 – 6 tuổi

Khi chia toàn bộ sách theo 9 cấp độ đọc tương ứng với 9 hòn đảo cần khám phá, quá trình luyện đọc của bé trở nên hấp dẫn hơn, biến việc đọc sách trở thành một thử thách kích thích trí tò mò, khám phá vốn tiềm ẩn bên trong. Càng nỗ lực, bé càng biết nhiều kiến thức hấp dẫn và sở hữu nhiều phần quà thú vị mà Umbalena đã thiết kế sẵn trên con đường chinh phục câu chữ.

Việc đánh số từ 1 - 9 sẽ thể hiện rõ lộ trình cần đi trong thế giới truyện Umbalena vì mỗi hòn đảo lại mang đến những cuốn truyện khác nhau với chủ đề, ngữ pháp, cấu trúc riêng biệt phù hợp cho từng nhóm tuổi. Tùy thuộc vào độ tuổi mà mỗi bé sẽ bắt đầu đọc sách từ những hòn đảo khác nhau.

Việc phân chia này cũng đồng nghĩa, bé cần đọc sách theo lộ trình, đúng trình độ, từ thấp đến cao để đạt được trình độ đọc theo đúng tinh thần của từng nhóm đảo.

- Với gần 70 chủ đề đa dạng, Umbalena mang đến nhiều kiến thức bổ ích, nâng cao tư duy và bồi dưỡng trí tuệ cảm xúc cho trẻ

Nội dung sách trải dài trên nhiều lĩnh vực không chỉ gần gũi, thân thuộc như đời sống, gia đình, trường lớp, tình bạn… mà còn có cả những chủ đề hấp dẫn về khoa học tự nhiên như động thực vật, thiên văn học… và khoa học xã hội như nghề nghiệp, ẩm thực, du lịch. Sự đa dạng này không chỉ giúp phù hợp với sở thích, độ tuổi, giới tình và trình độ của bé mà còn giúp bé mở mang kiến thức, nuôi dưỡng đam mê và tâm hồn bay bổng của trẻ thơ.

Bước vào thế giới sách của Umbalena, các bé vừa thấy choáng ngợp bởi số lượng sách khổng lồ, vừa phải ồ á thích thú vì kết hợp đa dạng giữa các chủ đề và văn phong thể hiện khiến mỗi câu truyện trong Umbalena đều có sức hút riêng biệt.

Đó là những câu truyện thần tiên bay bổng của một xứ sở diệu kì nào đó dù nhiệm màu nhưng vẫn cô đọng lại bài học trải nghiệm sâu sắc và nhân văn.

Đó là những mẩu truyện ngắn về tình bạn được thể hiện sống động qua lời kể ngây ngô và tràn đầy cảm xúc.

Đó là những mẩu truyện về đề tài gia đình được kể vần thơ, điệu vè ngân nga như câu hát, được lồng vào văn hoá truyền thống và viết bằng những thể thơ đậm đà bản sắc dân tộc.

Và đó là những mẩu truyện khoa học được kiểm tra kỹ lưỡng với giọng văn ân cần đầy yêu thương tâm huyết của tác giả cùng mong muốn hướng đến một thế hệ trẻ em Việt Nam ham học hỏi và luôn khát khao tìm tòi về thế giới xung quanh mình.

• Trau chuốt văn phong, nội dung hoàn toàn thuần Việt

Mỗi quyển sách của Umbalena trước khi xuất bản đều được trau chuốt về câu từ sao cho đúng ngữ pháp, đúng chính tả, hạn chế phương ngữ, bên cạnh đó là kiểm soát về hình ảnh, chất lượng, bản quyền, và đúng thuần phong mỹ tục của người Việt. Tin rằng mỗi quyển sách trong kho ứng dụng của Umbalena đều sẽ được một em bé nào đó yêu thích và đọng mãi trong trí nhớ của bé.

• Có giọng đọc chuẩn, phát âm truyền cảm tại chế độ “nghe sách”

Ngoài nội dung đặc sắc, điểm hay cần nhắc trong sách của Umbalena là tích hợp chế độ “nghe sách”. Theo đó, mỗi cuốn sách đều có một giọng kể truyền cảm khác nhau không chỉ giúp trẻ hứng thú với những quyển sách mà còn cải thiện khả năng đọc hiểu.

Nhiều ba mẹ vẫn tìm lời giải của bài toán về việc cho con đọc gì, tìm hiểu gì, làm sao để ngăn chặn những tác nhân xấu từ bên ngoài, và làm sao để cùng chơi mà học với con thật hiệu quả. Umbalena có thể chưa phải là ứng dụng hay nhất nhưng với tất cả tâm huyết và chất xám chứa đựng trong mỗi quyển sách, Umbalena thực sự là kho sách “cực hay” mà mọi trẻ em cần đọc.

Nhằm tạo ra một không gian trải nghiệm và đọc sách lành mạnh , Umbalena thực sự lưu tâm đến yếu tố “An toàn” cho trẻ trên nhiều khía cạnh từ nội dung đến công cụ quản lý để việc đọc sách mang lại nhiều nhiều kiến thức nhưng cũng giúp bé học cách làm quen và sử dụng công nghệ hiệu quả hơn.

Vì lý do đó, Umbalena luôn cam kết đảm bảo mang đến một sản phẩm:

An toàn về nội dung

Với sự đầu tư kỹ lưỡng trong quá trình sáng tác, khâu biên tập và kiểm duyệt, toàn bộ sách thiếu nhi trong ứng dụng Umbalena đều có nội dung thuần Việt, ngôn từ trong sáng, không có yếu tố bạo lực, kích động, phản cảm giới tính để phù hợp với độ tuổi và tâm sinh lý của trẻ.

An toàn về ngôn ngữ

Các câu chuyện và thông tin truyền tải trên ứng dụng của Umbalena đều được viết bằng ngôn ngữ tường minh, trau chuốt và chắt lọc, giúp bé có ý thức và chuẩn mực trong việc sử dụng ngôn từ của mình, tránh sử dụng những từ ngữ mang ý nghĩa bậy bạ, thô tục. Từ đó, ứng dụng Umbalena hướng đến việc giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt cho thiếu nhi Việt Nam ngay từ những năm tháng đầu đời.

 An toàn về hình ảnh

Các sản phẩm sách, truyện của ứng dụng Umbalena đều được thiết kế và minh hoạ bằng ảnh tĩnh, tạo cảm giác tương tự như khi các bé trải nghiệm đọc sách giấy. Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng so với việc tiếp nhận các nội dung được minh hoạ bằng ảnh động (video, clip, phim…), việc đọc và tiếp thu ảnh tĩnh sẽ giúp cho não bộ của bé được thư giãn hơn, không quá áp lực trong việc theo những dõi diễn biến liên tục của chuyển động trên video. Từ đó, các bé có thể giảm thiểu phần nào nguy cơ mắc các tật khúc xạ ở mắt cũng như các bệnh lý khác.

An toàn về tính năng

Với tính năng giới hạn thời gian đọc từ 15 phút/ngày đến 60 phút/ngày hoặc không giới hạn thời gian phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn thời gian đọc hợp lý cho bé, qua đó cân đối được thời gian đọc sách trên ứng dụng và các hoạt động thể chất khác.

Như vậy, bằng việc đảm bảo yếu tố an toàn, Umbalena không chỉ là một kho sách điện tử khổng lồ mà còn là hạt giống gieo nên niềm ham thích đọc sách, thích tìm tòi và khám phá điều mới lạ của các bé.

Đại lý nhập thẻ cào khi bán thẻ cho khách hàng có thể gửi thẻ đến cho khách hoặc gửi mã kích hoạt sau khi cào cho khách. Các bước kích hoạt như sau:

  • B1: Truy cập website Umbalena.vn, chọn nút "Kích hoạt" ở góc trên bên phả màn hình.
  • B2: Đăng nhập vào tài khoản đọc sách Umbalena, nếu chưa đăng ký hãy đăng ký và thực hiện lại B1.
  • B3: Nhập mã kích hoạt trên thẻ cào vào ô "Mã kích hoạt" nhấn "Xác nhận" để kích hoạt.

Ngoài ra, đại lý có thể gửi cho kh ách hàng link hướng dẫn: https://youtu.be/c4Z2OyH4cfM

Mọi sự cố khách hàng trải nghiệm gặp vui lòng liên hệ Hotline 0935.698.229 để được hỗ trợ và hướng dẫn.

Tên nhà cung cấp:
Công ty TNHH Công Nghệ Vooc
Địa chỉ:
H. Hòa Vang, TP Đà Nẵng
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi