Thị Trường Sỉ
...

Thi công thông gió làm mát ngành in ấn giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Theo báo cáo của hiệp hội in ấn Việt Nam (VPA), thị trường in ấn  tại Việt Nam đạt mức tăng trưởng 15%-20% trong những năm vừa qua. Góp phần gia tăng sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, sự tăng trưởng của ngành in ấn đang là tiềm năng rất lớn, đối với các doanh nghiệp ngành in ấn trong nước phát triển cả số lượng và : Công ty in bao bì Hoàng Hà, công ty TNHH SHOEI Việt Nam, công ty in Song Tạo, công ty cp in Hồng Đăng, công ty in IN129, công ty cổ phần in Hà Nội, công ty cổ phần in Hồng Hà,  công ty in Kinh Bắc, công ty in Hồ Gươm, công ty in Thủ Đô, công ty in Thành Đạt, công ty in Alpha, công ty CP in và bao bì Minh Phúc, công ty in Trần Phú, công ty in số 8, công ty cp xdck và thương mại Việt Bắc,,công ty TNHH in Thăng Long…

Cùng với sự phát triển của ngành in ấn thì nhà xưởng sản xuất cũng được cải tiến, được xây dựng phù hợp với các hiệp định thương mại về nhà xưởng. Một trong các yếu tố liên quan đến nhà xưởng sản xuất không thể không nói đến đó là hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng ngành in ấn. Thi công thông gió làm mát ngành in ấn một cách chuyên nghiệp nhằm đảm bảo thông thoáng, lưu thông không khí, cung cấp đủ oxy cho nhà xưởng từ đó đảm bảo sức khỏe người lao động, nâng cao nhà xưởng.

Thi công thông gió làm mát ngành in có nhiều giải pháp, tuy nhiên hiện giải pháp thông gió làm mát đang được rất nhiều nhà máy sản xuất in ấn sử dụng đó là: Làm mát nhà xưởng áp suất dương hoặc điều hòa không khí âm trần nối ống gió. Làm mát nhà xưởng áp suất dương là việc sử dụng các máy làm mát nhà xưởng bên trong được thiết kế bốn mặt bởi các tấm làm mát cooling pad kết hợp với hệ thống ống dẫn gió từ đó đưa làn gió trong lành đến vị trí trong nhà xưởng. Điều hòa không khí âm trần nối ống gió là việc sử dụng các máy điều hòa công suất lớn của các Trane, Daikin…kết hợp với hệ thống ống gió từ đó cung cấp làn gió mát trong nhà xưởng.

Thi công thông gió làm mát ngành in ấn là việc sử dụng những con người có đủ trình độ nặng lực để từ đó tính toán đưa giải pháp thi công phù hợp, tối ưu cho chủ đầu tư.

Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam (Vtec-asia) hiện là công ty đứng đầu ngành thông gió làm mát cooling pad. Công ty đã và đang cung cấp nhiều giải pháp thông gió làm mát cho các nhà xưởng công nghiệp nói chung, ngành in ấn nói riêng. Công ty với đội ngũ cán bộ công nhân viên nhiều kinh nghiệm, tâm huyến đã và đang thi công hệ thống thông gió làm mát, mang lại nhiều lợi ích, hiệu quả cho chủ đầu tư..

Ưu điểm giải pháp hệ thống thông gió làm mát ngành in ấn đó là tạo ra môi trường thông thoáng trong nhà xưởng, cung cấp lượng oxy đủ trong xưởng, làm giảm nhiệt độ lên đến 10 độ C với ngoài trời, thậm chí có một số nhà xưởng nhiệt độ giảm lên tới 12 độ C. Chi phí cung cấp giải pháp hệ thống thông gió làm mát tại VTEC-ASIA luôn giảm đến 30-50% chi phí với cách làm mát thông thường, ngoài ra vấn đề môi trường luôn được đảm bảo.

Một số công trình tiêu biểu Vtec-asia thi công: Công ty Shoie Nhật Bản Bắc Ninh , Công ty may Đáp Cầu, Công ty KK Fashion, Công ty may Smart Shirt, công ty Nam Thuận Hải Phòng, Nam Thuận Nghệ An, Công ty Tong Power Quảng Bình, Công ty dệt may Phú Hòa An Huế, Công ty TJB Phú Thọ, Công ty Yida Phú Thọ, công ty TNHH May Tinh Lợi…

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam

: https://vtec-asia.com/or https://vtec-codienlanh.com/

: /

Tên nhà cung cấp:
He thong lam mat
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi