Thị Trường Sỉ
...
Phong Thủy
Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
1 theo dõi
16 liên hệ
100% phản hồi

Thiềm thừcóc 3 chân cóc kim thiền giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
65.000₫
10 - 49 Cái
62.000₫
50 - 99 Cái
60.000₫
100 Cái
Mua ít nhất: 10 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Phong Thủy
Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
Sản phẩm4
Người theo dõi1
Lượt liên hệ16
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
Khái niệm về thiềm thừ

Chắc hẳn sẽ có rất nhiều người chưa biết sẽ thắc mắc: “Con thiềm thừ là con gì?”. Thiềm thừ hay còn có tên gọi khác là kim thiền. Hình ảnh kim thiền chính là biểu trưng của một con cóc vàng ngậm tiền – Đây là một trong những linh vật được những người chơi phong thủy vô cùng ưa chuộng cả ở Trung Quốc và ở Việt Nam. Theo như trong phong thủy, con thiềm thừ là một trong những linh vật được sử dụng để thu và cầu tài lộc và mang lại điềm lành về cho gia chủ.

Sự tích con thiềm thừ

Thiềm thừ có nguồn gốc từ Trung Quốc. Theo như truyền thuyết con thiềm thừ hay còn gọi là cóc vàng vốn dĩ là một con yêu tinh chuyên đi làm hại nhân gian. Sau đó, con thiềm thừ được ông Lưu Hải thu phục về, sau đó cùng ông đi tu hành và không làm hại nhân gian như trước đây. Được đạo phật giác ngộ, thiềm thừ từ đó sử dụng phép thuật của mình để đi khắp nơi nhả tiền xuống để giúp mọi người đây là hình thức phục thiện, cải tà quy chính.
Thiềm thừ ngày nay có rất nhiều tạo hình: cóc 3 chân ngậm tiền vàng ngồi trên thỏi vàng, cóc 3 chân đeo xâu tiền vàng, thiềm thừ cõng bắp cải… những hình ảnh này với ngụ ý là đem lại lại lộc, phú quý và sung túc.

2. Ý nghĩa cóc ngậm tiền

Thiềm thừ được biết đến với hình ảnh là một con cóc chỉ với 3 chân trong miệng luôn ngậm đồng tiền vàng. Chính vì vậy, cóc thiềm thừ được biết đến là một trong những linh vật thu hút tài lộc rất tốt. Nhưng để giải thích được tại sao lại là linh vật thu hút tài lộc thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là ý nghĩa về hình ảnh con cóc 3 chân ngậm đồng tiền vàng..
Mỗi một con thiềm thừ không chỉ thu hút cái nhìn của người chơi bằng hình ảnh con cóc 3 chân trong miệng luôn ngậm tiền vàng, mà trên lưng của những con thiềm thừ có điểm vô cùng đặc biệt. Trên lưng mỗi con thiềm thừ sẽ được chạm khắc một chòm sao – chòm sao này được gọi là sao Đại Hùng tinh. Chòm sao đại hùng với biểu trưng là một con gấu lớn với sức mạnh và tinh thần vô cùng lớn. Chính vì những điều này, thiềm thừ là một trong những vật phong thủy được nhiều gia tiểu nhân vô cùng tốt. Chính vì thế nên được sử dụng rất nhiều và thường đặt tại các vị trí quan trọng như bàn thờ của thần thổ địa, quầy thu ngân của cửa hàng, bàn làm việc….
Tên nhà cung cấp:
Phong Thủy
Địa chỉ:
Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi