Thị Trường Sỉ
...
Thiên Tân Telecom
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
3 theo dõi
10 liên hệ
50% phản hồi

Thiết bị chống sét lan truyền mạng lan rj45 cho camera IP LKD105F4H-E100 giá sỉ - giá bán buôn

295.000₫
1 - 2 Cái
285.000₫
3 - 5 Cái
275.000₫
6 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Tồn kho 20
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Sản phẩm được bảo hành 12 tháng
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Thiên Tân Telecom
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Sản phẩm65
Người theo dõi3
Lượt liên hệ10
Tỷ lệ phản hồi50%
Thông số mô tả: LKD105F4H-E100

Thiết bị chống sét lan truyền mạng Lan ,chống sét Camera IP được áp dụng cho tất cả các tín hiệu mạng Lan 100MHz.Chức năng chủ yếu để Chống sét mạng Lan sử dụng trong máy tính, chống sét cho camera IP, Chống sét lan truyền qua LAN... Thiết bị nhằm sử dụng bảo vệ hệ thống mạng lan bởi tác dụng của sét.

Các sản phẩm chống sét mạng LAN có chức năng triệt tiêu xung quá áp đột biến lan truyền trên đường cáp đồng. Cấu tạo dạng Patch panel, dạng Rack, dạng đơn cổng (1 port) hoặc đa cổng (4, 12, 24 và 48 port). Đáp ứng tốc độ truyền dữ liệu 100/1000BT, CAT5/6, kết nối RJ45, thời gian đáp ứng nhanh, khả năng cắt sét mạnh , không suy hao dữ liệu và lắp đặt đơn giản ... là những tính năng nổi trội của dòng sản phẩm chống sét lan truyền đường mạng.

LKD105F4H-E100-1LKD105F4H-E100-6LKD105F4H-E100LKD105F4H-E100-11

Chức năng thiết bị chống sét lan truyền mạng Lan , Camera Ip PoE

Thiết bị chống sét lan truyền camera IP, mạng LAN RJ45 LKD105F4H-E100 có thể là thứ bạn cần để Cắt lọc sét mạng Lan tránh các trường hợp đột biến điện bất lợi hoặc quá áp có thể gây hư hỏng cho các thiết bị truyền thông dữ liệu / mạng của bạn như Internet và bộ định tuyến không dây, bộ chuyển mạch mạng - chưa kể đến máy tính xách tay hoặc máy tính,camera IP được kết nối với các thiết bị mạng đó.

Với các yếu tố bảo vệ tích hợp như GDT (Ống xả khí) và TVS (Triệt tiêu điện áp thoáng qua), cường độ của xung điện sẽ được giảm thiểu đáng kể với chế độ chống sét.

Thiết bị chống sét lan truyền mạng lan,Camera IP LKD105F4H-E100 cực kỳ dễ thiết lập trong hệ thống camera,hệ thống mạng gia đình và văn phòng của bạn.

Một số thiết bị chống sét lan truyền đi kèm với nhiều cổng Ethernet thực hiện các nhiệm vụ tương tự nhưng chúng thường cồng kềnh và có thể trở nên rất đắt tiền nếu bạn có nhiều thiết bị giao tiếp mạng ở nhà hoặc trong văn phòng.

Thiết bị chống sét lan truyền RJ45,Camera Ip này tương thích với hệ thống 10/100 Base-T Ethernet và hoạt động tốt với cáp mạng Cat6 .

Bên cạnh việc bảo vệ các thiết bị điện tử nhạy cảm khỏi các đợt tăng điện và đột biến, LKD105F4H-E100 còn được chế tạo bằng vật liệu có khả năng chống cách điện cao và độ bền dường như rõ ràng với vỏ nhôm đúc của nó.

Đặc trưng của thiết bị chống sét camera ip,chống sét mạng lan !Chúng tôi chỉ ra cho bạn một số tính năng cần tìm khi mua thiết bị chống sét lan truyền Ethernet,Chống sét Camera IP POE

Dễ cài đặt - Hãy chắc chắn có được một cái dễ cài đặt nếu bạn không am hiểu về kỹ thuật hoặc không quen với việc thiết lập các thiết bị mạng. Hầu hết các thiết bị chống sét lan truyền RJ45 mà chúng tôi đã đánh giá đều dễ cài đặt.

Hỗ trợ mạng Ethernet Base-T 100M - Hầu hết các thiết bị truyền thông mạng như Internet và bộ định tuyến không dây ngày nay đang chạy ở nhiều băng thông khác nhau . Đảm bảo mua một cái tương thích với mạng Base-T.

Thiết kế chắc chắn - Nếu bạn đang sử dụng thiết bị chống sét lan truyền Etherne,chống sét camera Ip ngoài trời, bạn nên mua một thiết bị có vỏ chắc chắn để ngăn côn trùng hoặc vật nuôi trong nhà tấn công.

Gọn nhẹ - Nếu bạn thường xuyên phải mang theo nó, hãy nhớ mua một chiếc nhẹ và dễ mang theo,dế bảo quản.

  • Điểm mấu chốt: Nếu bạn thích các thiết bị chống sét lan truyền (Direct in Line Plug-in) không phức tạp, dễ thiết lập cho mạng gia đình hoặc văn phòng của mình, bạn sẽ không mắc sai lầm với LKD105F4H-E100

 THIENTANTELECOM CAM KẾT BẢO HÀNH SẢN PHẨM. 

  • Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị.
  • Bảo hành 6 Tháng, 12 tháng, 36 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm thiết bị phần cứng
  • Tư vấn thiết kế, hỗ trợ kiểm tra miễn phí đổi với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

  •  Khi mua bất kể hàng hoá gì của Thientantelecom  quý khách hàng đều có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm vì chúng tôi luôn cung cấp cho quý khách các tiêu chí bảo hành tốt nhất dành cho khách hàng. với từng sản phẩm riêng biệt
  • Xin quý khách hàng vui lòng tham khảo các tiêu chí bảo hành của chúng tôi.

1.1. Đối với những thiết bị bán ra trong vòng 30 ngày.

  •  Nếu có vấn đề gì trục trặc Thientantelecom sẽ áp dụng chính sách bảo hành siêu tốc cho quý khách với thời gian 1-2h làm việc.( Với các model sản phẩm có sẵn).


1.2. Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành.

  • Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm quý khách hàng có thể gọi điện cho đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn, hướng dẫn khắc phục sự cố.
  • Trong trường hợp quý khách không khắc phục được, hãy chuyển về cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA THIÊN TÂN TELECOM: 

 

2.1 Bảo hành.

  •  Bảo hành thiết bị công nghệ là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.


2.2 Qui định về bảo hành.

  • Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao. thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành.

  • Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
  • Không bảo hành các sản phẩm bị dán đè tem của nhà cung cấp.
  • Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.
  • Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty Thiên Tân
  • Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng...
  • Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

 Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty Thiên Tân telecom. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu    tại phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

  Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH.

1: Đối với khác hàng đại lý tỉnh:

  •  Khi thiết bị gặp sự cố lỗi sản phẩm, khách hàng gửi hàng về văn phòng bảo hành của công ty để kỹ thuật tiến hành kiểm tra và bảo hành. ( hình thức chuyển phát nhanh).
  •  Lưu ý: chỉ nhận bảo hành sản phẩm tại công ty. 
  • Trước khi gửi quý khách hàng nên gọi điện trước để chúng tôi xác nhận hình thức để vận chuyển bảo hành.

 4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

  • Công ty Thiên tân sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển chiều ngược lại cho khách hàng. (Thông qua hình thức chuyển phát nhanh).
  • Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào. 
  • Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể." Sẽ có mức giá thỏa thuận theo từng trường hợp cụ thể"


Tên nhà cung cấp:
Thiên Tân Telecom
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi