Thị Trường Sỉ
...
CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG PHƯƠNG DUNG
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
12 theo dõi
54 liên hệ
36% phản hồi

Thiết Bị Chuyển Mạch Switch Aruba Instant On 1830 48G 4SFP JL814A giá sỉ - giá bán buôn

Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG PHƯƠNG DUNG
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm1.358
Người theo dõi12
Lượt liên hệ54
Tỷ lệ phản hồi36%
Danh mục cửa hàng
  • Tên NSX
    Aruba
  • Loại bảo hành
    Bảo hành nhà sản xuất
  • Hạn bảo hành
    24 tháng
  • Tương thích thương hiệu camera
    Aruba


Aruba Instant On 1830 JL814A 48-Port Gigabit Managed Network Switch giúp tăng nhanh dung lượng mạng cho doanh nghiệp nhỏ của bạn để theo kịp với danh sách thiết bị có dây ngày càng tăng như máy tính, ổ lưu trữ, máy in,...

Bộ chuyển mạch được quản lý cấp nhập cảnh, gắn trên máy tính để bàn này bao gồm 48 cổng Gigabit Ethernet cùng với bốn cổng Gigabit SFP cho các kết nối cáp quang.

Sử dụng ứng dụng Aruba Instant On dành cho thiết bị di động, cổng web dựa trên đám mây hoặc giao diện web cục bộ để nhanh chóng định cấu hình, quản lý và giám sát công tắc mạng Aruba Instant On 1830.

 

HIỆU NĂNG

 

Công tắc Aruba Instant On 1830 có bộ xử lý ARM Cortex-A9 800 MHz với bộ nhớ 512 MB, bộ nhớ flash 215 MB và bộ đệm gói 1,5 MB. Nó được thiết kế để truyền dữ liệu trơn tru với công suất chuyển mạch 104 Gb / giây và tốc độ chuyển tiếp 77,37 Mpps.

 

QUẢN LÝ DỄ DÀNG

 

Ứng dụng Aruba Instant On dành cho thiết bị di động cho phép bạn định cấu hình, giám sát và quản lý công tắc mạng của mình từ xa mà không cần bất kỳ phần cứng bổ sung nào như khóa đám mây hoặc VPN. Bạn cũng có thể cập nhật chương trình cơ sở trên các thiết bị Instant On của mình trực tiếp từ đám mây, bất kể bạn ở đâu hay thời gian.

 

QUẢN LÝ TỪ XA NHIỀU TRANG WEB

 

Giao diện web được lưu trữ trên đám mây và ứng dụng dành cho thiết bị di động giúp dễ dàng quản lý từ xa nhiều trang web và nhiều mạng với việc triển khai phân tán và nhiều người thuê. Mỗi trang web được phân tách một cách hợp lý và có cấu hình, số liệu thống kê, cổng khách và đặc quyền đọc / ghi của quản trị viên. Instant On cũng cho phép bạn tạo ba tài khoản quản trị trên mỗi trang web, cung cấp tùy chọn để khóa tài khoản khỏi việc vô tình xóa.

 

LIÊN KẾT TẬP HỢP

 

Công tắc này hỗ trợ tối đa 16 nhóm gồm tám cổng mạng, có thể được cấu hình để tạo kết nối băng thông cao với các thiết bị tương thích.

 

QUẢN LÝ DỰA TRÊN ĐÁM MÂY

 

Sử dụng giao diện web được lưu trữ trên đám mây và ứng dụng dành cho thiết bị di động để quản lý mạng và thiết bị của bạn từ hầu hết mọi nơi.

Quản lý GUI Web cục bộ

 

Giao diện dựa trên web được tích hợp sẵn giúp người dùng không am hiểu kỹ thuật dễ dàng quản lý trực tiếp công tắc Instant On 1830. Giao diện hỗ trợ tối đa năm phiên HTTP và HTTPS.

 

Giao thức thời gian mạng đơn giản

 

Giao thức thời gian mạng đơn giản (SNTP) tự động đồng bộ hóa ngày và giờ của công tắc để theo dõi sự kiện hệ thống chính xác và các lịch trình khác nhau do quản trị viên đặt.

 

Bảo vệ hệ thống

 

Instant On 1830 quản lý lưu lượng truy cập khối lượng lớn và ngăn chặn các cuộc tấn công từ chối dịch vụ (DoS) vào mạng.

 

Thông số kỹ thuật Switch Aruba Instant On 1830 48G 4SFP

 

• 4 Port SFP 1G

• 48 RJ-45 autosensing 10/100/1000 ports

• Hỗ trợ IEEE 802.1Q VLAN: 256 VLAN

• Quản trị : Aruba Instant On Cloud; Web browser; SNMP

• Throughput: 77.37 Mpps

• Switching Capacity: 104 Gbps

• MAC address table size (# of entries): 16000 entries

• Nguồn điện vào : 100-127VAC / 200-240VAC

• Công suất tiêu thụ tối đa : 40.2 W

• Lắp đặt tủ rack

 

 


Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG PHƯƠNG DUNG
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi