Thị Trường Sỉ
...

Thiết Bị đuổi côn trùng máy đuổi chuột cao cấp 3in1 Hà Tiện Ích giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thiết Bị Đuổi Chuột Hiệu Quả Cao - Máy Đuổi Chuột - Hà Tiện Ích

* : * Xin chào! Cảm ơn bạn đã click vào trang sản phẩm của www.mayduoichuot.com .

Sau đây là 1 vài điều mà bất cứ 1 khách hàng nào cũng cần phải nắm thật rõ ràng trước khi dự định tìm hiểu hay đặt mua 1 thiết bị máy đuổi chuột dùng nguyên lý Sóng siêu âm:

1/ Thời gian hiệu quả không bao giờ là tức thì, không có chuyện bây giờ xài chút nữa hết chuột. Mà đòi hỏi phải kiên nhẫn sử dụng, nếu số lượng Tý ít, có thể 2 - 3 ngày, nếu nhiều có khi lên đến 7 ngày thậm chí 10 ngày là chuyện rất bình thường và hiện tại khoa học siêu âm chỉ có thể làm tới đó và chúng ta cần chấp nhận.

TRONG KHO HÌNH ẢNH CỦA MÁY CÓ HÌNH ẢNH CHỤP THANG ĐO KHI MÁY PHÁT SÓNG SIÊU ÂM - XIN LƯU Ý CHỈ CÓ MÁY ĐÚNG CỦA HÃNG MỚI PHÁT RA ĐƯỢC SIÊU ÂM, MÁY RẺ TIỀN ĐO SẼ KHÔNG BAO GIỜ RA SÓNG

2/ Hiện nay chưa có sóng siêu âm đuổi chuột cống lớn. Nghĩa là Máy đuổi chuột siêu âm loại tốt chỉ đuổi được chuột vừa - nhỏ. Mà bản chất của siêu âm là hù chuột sợ nên xác suất hiệu quả khoảng 90%. Nếu rơi vô 10% xui còn lại thì buộc lòng phải trả hàng và hoàn tiền cho khách.

Cam kết đó mới là chân thật. Chứ không ai bán MÁY ĐUỔI CHUỘT SIÊU ÂM đi cam kết 100% sạch chuột, đó hoàn toàn là bịa đặt. Vẫn có tồn tại rủi ro.

3/ Sở dĩ có 10% đó là vì đối tượng của chúng ta không phải vật vô tri vô giác mà là 1 loại gặm nhấm tinh ranh. Vì vậy để đảm bảo hiệu quả cần lắm xài theo hướng dẫn có sẵn trong máy. Vì vậy khi mua chúng tôi mong bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn để chắc chắn xác suất hiệu quả cao nhất.

* 3 lưu ý trên tuy xúc tích ngắn gọn nhưng đó là tổng hợp kinh nghiệm của chúng tôi trong suốt 20 năm tự sản xuất và kinh doanh dòng MÁY ĐUỔI CHUỘT BẰNG SIÊU ÂM này, 1 chiếc máy màu trắng, chúng tôi hân hạnh và nghiêm túc cung cấp cho bạn:

1/ 1 sản phẩm đủ hiệu quả với chuột vừa và nhỏ.

2/ Thời gian hiệu quả không quá 1 - 2 tuần.

3/ Bảng hướng dẫn sử dụng ai cũng đọc được và hiểu cách sử dụng chính xác 100%.

4/ Bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng sử dụng. 5/ Diện tích hiệu quả 50m2, công suất chỉ 3W không hề hao điện

6/ Độ bền cao trên 3 năm .

7/ Đặc biệt: MÁY ĐÃ ĐƯỢC THIẾT KẾ KHÔNG GÂY ẢNH HƯỞNG SỨC KHỎE NGƯỜI - THÚ NUÔI - MẸ VÀ BÉ NGOẠI TRỪ GẶM NHẤM NHƯ BỌ - HAMSTER SẼ BỊ ẢNH HƯỞNG! * Chúc bạn 1 ngày tốt lành và sớm sạch chuột nhà bạn nhé! #MayDuoiChuot #Máy_Đuổi_Chuột #ThietBiDuoiChuot #MayDuoiConTrung #Máy_Đuổi_Côn_Trùng #DenBatMuoi #MayBatMuoi #MayDuoiMuoi #Máy_Đuổi_Muỗi #MayDuoiGian #Máy_Đuổi_Gián #MayBatGian #DuoiChuot #DuoiConTrung #CachDuoiChuot #MáyĐuổiChuột

Tên nhà cung cấp:
Hà Tiện Ích
Địa chỉ:
H. Đông Anh, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi