Thị Trường Sỉ
...

thịt bò lào gác bếp giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

“Có ai đó nói, thưởng thức Thịt bò Lào gác bếp chính là cảm nhận sự lan tỏa của hương vị quyện trong tình cảm mà người Lào hiền hòa và tốt bụng đã tạo nên…”

Đến Lào, bạn có thể tìm thấy những dải thịt bò Lào gác bếp quyện hương vị đặc trưng xuất hiện ở khắp mọi nơi từ những con đường lớn nhỏ, đến những quán bình dân hay cả những nhà hàng lớn. Chỉ với vài ngàn kíp, người đầu bếp sẽ nhanh chóng đặt những miếng thịt bò Lào gác bếp lên bếp chiên nhẹ hoặc vùi nướng thơm lừng trong than hoa phục vụ cùng xôi nếp hay mắm ớt cà chua Jaew Mak Len. Vậy là bạn đã có một bữa ăn nhẹ đầy đủ dưỡng chất hay một một món nhắm hoàn hảo cho bữa nhậu với bia Lào cùng bạn bè bên bờ sông Mekong.
Bình dị, chân chất, không quá nổi bật nhưng mang một hương vị rất đặc trưng và riêng biệt - thịt bò Lào gác bếp được biết đến không chỉ như một món ăn, một món đặc sản hấp dẫn mà nó còn mang trong mình cả một hồn ẩm thực bình dị như chính con người Lào hiền hòa vậy.
Một lần đặt chân đến Lào, một lần thưởng thức bia Lào, một lần trải nghiệm cái hương vị đặc trưng của Thịt bò Lào gác bếp – Sẽ là một nét văn hóa ấn tượng không thể nào quên với bất kì du khách nào đến với nơi đây.
Liệu bạn có muốn một lần được như thế?
Thịt bò Lào chuẩn 100%
- Mua từ 3kg được giảm 5%
-Mua từ 5-10kg được giảm 10%
- Từ 10kg trở lên hoặc SLL, vui lòng
Mua offline: 27 huỳnh thúc kháng
Mua online: Freeship nội thành HN trong bán kính 10km khi mua từ 1kg trở lên.
Tặng kèm nước chấm chèo bòong Nước chấm đặc biệt của Lào gồm tỏi, ớt tươi, giành riêng cho thịt bò gác bếp khi mua từ 1kg trở lên .
Khách ngoại tỉnh KHÔNG ship cod, VUI LÒNG đặt hàng chuyển khoản trước

Tên nhà cung cấp:
Thực phẩm khô
Địa chỉ:
Q. Đống Đa, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi