Thị Trường Sỉ
...

THỊT ĐÀ ĐIỂU FILE 1KG giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thịt đà điểu là loại thịt đỏ, ít mỡ giắt, khá giàu protein – tương đương với thịt bò, thịt gà và thịt cừu. Không như khi sử dụng thịt lợn, ăn thường xuyên thịt đà điểu không gây nguy cơ thừa cân, béo phì và bệnh tim mạch. Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, hàm lượng cholesterol trong loại thịt đỏ này thấp hơn nhiều so với thịt lợn và thịt gà. Trong khi đó, hàm lượng nước, protein, axit amin của thịt lại tương đương với thịt bò, thịt gà. Không chỉ vậy, thịt của đà điểu còn chứa cả axit béo omega 3 – 1 chất rất tốt cho phòng ngừa bệnh tim mạch và phát triển thể chất trẻ nhỏ.

Cách bảo quản, chế biến thịt đà điểu

So với các loại thịt khác, thịt đà điểu được đánh giá là khó bảo quản hơn. Nếu không được đảm bảo vệ sinh thì thịt rất dễ bị nhiễm khuẩn. Sau khi giết mổ, thịt của đà điểu không được để lâu ở môi trường ngoài. Nếu chưa sử dụng ngay thì cần bảo quản lạnh. Không nên ướp thịt đà điểu với các gia vị có vị mặn như: muối, tiêu, ớt, bột canh, nước mắm… sẽ làm thịt ra nước, đánh mất vị ngọt và giảm chất lượng của thịt. Nếu sử dụng thịt đông lạnh, chỉ nên để ra ngoài khoảng 1 tiếng trước khi chế biến, hoặc cho vào lò vi sóng để giã đông.

Tên nhà cung cấp:
KiKi Shop
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi