Thị Trường Sỉ
...

Thịt thăn ngoại bò Úc đông lạnh giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thăn ngoại bò Úc hay còn gọi là Striploin. Đây là phần thịt nằm ở trên lưng của con bò, phía dọc hai bên xương sống phía sau, là nơi bò ít vận động nhất.

  • Đặc điểm: Phần này khá mềm, nhiều nạc, có xen kẽ chút mỡ và ít cơ nên khi ăn bạn sẽ không bị quá ngấy, mà cảm thấy mềm, ngon và bổ dưỡng.
  • Giá trị dinh dưỡng: Cứ 100g thăn bò bao gồm: 23 gram protein, 20mg chất sắt, 4,4 mg kẽm và nhiều vitamin B12, B6. Đây đều là các thành phần dưỡng chất quan trọng đối với việc gia tăng khả năng miễn dịch bên trong cơ thể. Đối với trẻ em suy dinh dưỡng, thăn nội bò là loại thịt giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết.
  • Chế biến: Phần thịt này có một lớp mỡ bao quanh, là loại thịt được dùng để chế biến nhiều món ăn với thực đơn cao cấp. Ví như những món Steak, nướng, lẩu, xào hoặc áp chảo…. Và điển hình là món bò bít tết nổi tiếng, món ăn nổi tiếng này được rất nhiều người yêu thích bởi vị đậm đà, ngọt tự nhiên và quyện gia vị của nó.
Tên nhà cung cấp:
Nông Sản Dũng Hà Giải Phóng
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi