Thị Trường Sỉ
...

Thịt trâu sấy - đặc sản tây bắc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Trâu sấy gác bếp chuẩn thịt tươi thơm ngon vị Tây Bắc.

- Góc khuyến cáo:

  Hiện nay nhiều nơi trên thị trường và có rất nhiều bán Thịt Trâu Gác Bếp không đạt chuẩn(sản phẩm là thịt lợn sề hoặc trộn thịt lợn,thịt đông lạnh,sử dụng chất bảo quản không an toàn...) và bán giá rẻ hơn rất nhiều.Nên các bác muốn đảm bảo sức khỏe nên hết sức cẩn trọng.

- Nhận biết Trâu gác bếp ngon: 

 Trâu gác bếp chuẩn bao giờ cũng có màu nâu đen của khói, ngửi mùi hơi khô và đặm. Mùi khói quyện với hạt mắc khén khá rõ. Khi chế biến xong, xé thớ thịt phải màu đỏ tươi. Thịt trâu khô là thịt chín, có thể ăn trực tiếp không cần sơ chế.

- Nguồn gốc xuất xứ : 

  Chính gốc người Tây Bắc bản mẹt Bắc Hà - Lào Cai làm 100% từ thịt trâu tươi, có nguồn gốc rõ ràng, làm số lượng vừa đủ để đảm bảo chất lượng thịt, thịt không chất bảo quản, không chất phụ gia nên rất tốt cho sức khoẻ.

- Cách chế biến sau khi bảo quản ngăn đá:

 Thịt trâu gác bếp Sapa là sản phẩm đã được làm chín có thể ăn được luôn. Nhưng ăn nóng sẽ ngon hơn. Cách làm nóng thịt trâu nhanh nhất là quay vào lò vi sóng hoặc nướng than hoa/ cồn, hoặc ăn thịt trâu mềm bằng cách hấp sôi khoảng 10 phút. Khi ăn chấm với chẳm chéo hoặc tương ớt ( tuỳ vào khẩu vị từng người)

-Hạn sử dụng: Bảo quản ngăn đá lên đến 6 tháng

Chúc bạn và gia đình ăn ngon miệng!

Tên nhà cung cấp:
Thuỳ Dương Taobao
Địa chỉ:
TP. Lào Cai, Lào Cai
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi