Thị Trường Sỉ
...
Ant Farm
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
0 theo dõi
1 liên hệ
100% phản hồi

Thù lù nam mỹ giá sỉ - giá bán buôn

35.000₫  /Hộp
Mua ít nhất: 10 Hộp
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Ant Farm
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm1
Lượt liên hệ1
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Thương hiệu
    NuFarm
  • Xuất xứ
    Việt Nam
  • Đơn vị tính
    kg
  • Loại sản phẩm
    Trái cây
  • Trọng lượng
    200g
  • Giá tiền
    40.000

Tầm bóp (thù lù) Nam Mỹ có tên khoa học là Physalis Peruviana có nguồn gốc từ dài núi Andes ở Nam Mỹ, có cùng họ hàng với cà chua bi và có đặc điểm là có vỏ bảo vệ tự nhiên trùm ở ngoài.

Tác dụng cải thiện thị lực

Nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời.

Chứa nhiều chất xơ tốt cho hệ tiêu hoá

Trái tầm bóp (Thù lù) là loại trái cây mọng, màu vàng cam và có hương vị rất độc đáo. Là sự tổng hợp của các loại trái cây như dâu, nho, táo, dứa, kiwi…mang lại một cảm giác vừa chua và ngọt rất thú vị.

Tầm bóp (thù lù) Nam Mỹ được trồng lần đầu bởi người cổ đại Inca sau đó phát triển mạnh mẽ sang các nước Nam Mỹ như Colombia, Chile, Brazil, Peru,….và hiện nay thì loại cây này còn được trồng sang các nước Châu Phi và Châu Á trong đó có Việt Nam, cụ thể được trồng tại Đà Lạt và các huyện lân cận như Đơn Dương, Lạc Dương…


Ăn tầm bóp hàng ngày không chỉ mang lại năng lượng thiết yếu, mà còn có tác dụng trị và ngăn ngừa nhiều căn bệnh nguy hiểm như: tiểu đường, ung thư, gout, parkinson, azheimer…

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh thành phần vitamin A trong quả tầm bóp tươi có tác dụng cải thiện thị lực, tăng khả năng thích ứng với điều kiện ánh sáng tối của đôi mắt bạn. Nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời của quả tầm bóp, giúp tăng cường miễn dịch mạnh mẽ. Chống lại bệnh tim và tăng cường sức khỏe của tim. Chứa nhiều chất xơ tốt cho hệ tiêu hoá. Giúp kiểm soát lượng đường, giảm căng thẳng cho thận và điều hòa huyết áp cao.

Cách bảo quản quả tầm bóp


Trái tươi: bảo quản tốt nhất là ở điều kiện nhiệt độ mát mẻ như hệ thống điều hòa của các kênh siêu thị, tủ mát gia đình. Tầm bóp để được từ 12-15 ngày với điều kiện nhiệt độ như vậy, thậm chí lâu hơn với môi trường lạnh như tủ mát gia đình.

NÊN theo dõi quá trình khô của tầm bóp, với các trái ngả vàng nhiều hơn, có thể lột vỏ để thoáng khí, càng để được lâu.

Còn để bảo quản lâu hơn và thuận tiện cho việc buôn bán, làm các bài thuốc thì hiện nay chủ yếu tầm bóp được thu hái và đem phơi, sấy khô. Sau khi khô, tầm bóp sẽ được bảo quản trong túi kín hoặc hộp kín, để nơi khô thoáng mát. Tuyệt đối không nên để tầm bóp ở các khu vực ẩm ướt như vậy sẽ khiến dược liệu này ẩm mốc, sinh ra các độc tố nguy hiểm, khi sử dụng sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Tên nhà cung cấp:
Ant Farm
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi