Thị Trường Sỉ
...

Thức ăn cho chó con ganador puppy giá sỉ - giá bán buôn

49 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thức Ăn Cho Chó Con: Ganador Puppy.



GANADOR là sản phẩm thức ăn cho chó đầu tiên và duy nhất được sản tại Việt Nam. Đây là một trong ba nhãn hiệu của Neovia – một công ty hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe vật nuôi với mạng lưới 5 trung tâm nghiên cứu và phát triển rộng khắp trên thế giới.

GANADOR MILK WITH DHA phù hợp với tất cả các giống chó và kích cỡ trong năm đầu với thành phần ISP + Immune System Protection, đây là công thức bao gồm chất chống oxi hóa mạnh mẽ, vitamin và chất selen giúp tăng khả năng miễn dịch tự nhiên của chó. Ngoài ra có thể dùng GANADOR MILK WITH DHA cho chó lớn vào cuối thai kỳ và trong thời gian cho con bú.

GANADOR MILK WITH DHA chứa DHA / EPA &amp choline cho bộ não khỏe mạnh, canxi và vitamin D từ sữa thúc đẩy phát triển xương, omega 3 &amp 6 cho làn da khỏe mạnh và bột gạo, cùng chiết cây yucca cho phân rắn và ít mùi.



Neovia cam kết đảm bảo sản phẩm cao, tất cả các nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận và từ Úc, Đức, Hoa Kỳ,… Nhà máy sản tại Việt Nam có công nghệ tiên tiến, đạt các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất như ISO 9001 và HACCP.

Tất cả các nguyên liệu được phân tích nghiêm ngặt về thành phần. Và các sản phẩm thức ăn thú cưng sau khi sản tại nhà máy Bình Dương sẽ được kiểm tra tại một phòng thí nghiệm độc lập đạt chứng nhận ISO 17025. Do đó, thành phẩm của chúng tôi không chỉ an toàn, tươi mới mà còn đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về .

GANADOR có mặt tại các cửa hàng dành cho thú cưng, các cửa hàng tạp hóa, phòng khám thú y và siêu thị trên toàn quốc với đủ các kích cỡ bao bì khác nhau: túi 500gr, 1.5kg và 20kg. GANADOR mang đến cho cún cưng của bạn một chế độ dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng, phù hợp với mọi giai đoạn từ nhỏ đến trưởng thành, ngoài ra còn đảm bảo sự thỏa mãn tinh thần cho chúng.



- PHÂN TÍCH DINH DƯỠNG của GANADOR MILK WITH DHA:

Protein thô tối thiểu 26%

Chất béo thô tối thiểu 12%

Chất xơ thô tối đa 6%

Độ ẩm tối đa 12%

 

Tên nhà cung cấp:
Thức Ăn Chó Mèo
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi