Thị Trường Sỉ
...

Thức Ăn Cho Chó - Phát Triển Cơ Bắp, Xương Cơ Khớp Nutrience Original Bao 10kg - Thịt Cừu, Rau Củ, Trái Cây giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Thịt cừu là nguyên liệu số 1 trong công thức Nutrience Orginal Adult, Medium Breed - Thức Ăn Cho Chó Alaska để mang đến cho chú chó cưng của bạn hương vị yêu thích và hỗ trợ phát triển cơ thể năng động khỏe mạnh.

- Cơ bắp phát triển khỏe mạnh:

Nguyên liệu số 1 trong công thức dinh dưỡng của chúng tôi luôn luôn là thịt cừu chất lượng cao giúp chú chó đáng yêu của bạn duy trì cơ bắp dẻo dai. Chúng tôi không bao giờ sử dụng những nguyên liệu kém chất lượng như meat-by-product (phụ phẩm từ thịt) hay đạm thực vật để tăng hàm lượng đạm trong các sản phẩm của mình.

- Hệ miễn dịch khỏe mạnh:

Chúng tôi sử dụng nhiều nguồn nguyên liệu tự nhiên có chứa chất chống oxy hóa cho các công thức dinh dưỡng (quả việt quất, nam việt quất và cà rốt cùng với vitamin C và vitamin E) để chúng hoạt động cùng nhau hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch của chú chó cưng của bạn.

- Hệ tiêu hóa khỏe mạnh:

Sức khỏe tiêu hóa có liên kết trực tiếp đến sức khỏe tổng thể của thú cưng của bạn. Công thức của chúng tôi bao gồm một sự kết hợp của ngũ cốc nguyên hạt, chất xơ tự nhiên và prebiotics để giúp chó cưng của bạn duy trì đường ruột khỏe mạnh.

- Da và lông khỏe mạnh:

Bộ da và lông của một chú chó sẽ phản ánh tổng thể sức khỏe của chúng. Nguồn cung cấp axit béo tự nhiên Omega 3 và Omega 6, bao gồm dầu cá hồi và hạt lanh, sẽ giúp chú chó cưng của bạn duy trì da lông một cách khỏe mạnh và sáng bóng.

- Hỗ trợ xương và khớp:

Kích thước của chó càng lớn thì áp lực sẽ lớn hơn đối với xương khớp của chúng. Chúng tôi luôn đảm bảo lượng Glucosamin và Chondroitin cần thiết trong công thức dinh dưỡng của chúng tôi để hỗ trợ xương khớp và sự linh động cho chú chó cưng của bạn.

- THÀNH PHẦN NGUYÊN LIỆU:

Bột thịt cừu, lúa mạch, bột yến mạch, đậu Hà Lan, gạo lứt, bột thịt gà, mỡ gà (được bảo quản bằng hỗn hợp tocopherols – nhóm chất quan trọng có trong Vitamin E), bột củ cải khô, hương vị thịt cừu tự nhiên, hạt lanh, men bia, kali clorua, dầu cá hồi (nguồn DHA), quả việt quất, quả nam việt quất, cà rốt, Vitamin [bổ sung vitamin E, axit ascorbic (vitamin C), bổ sung vitamin A, niacin, calcium pantothenate, inositol, riboflavin, pyridoxine hydrochloride, thiamine mononitrate, biotin, bổ sung vitamin B12, bổ sung vitamin D3, folic acid], khoáng chất [kẽm oxide, kẽm proteinate, sắt proteinate, sắt sulfate, đồng proteinate, đồng sulfate, manganese proteinate, manganese oxide, calcium iodate, sodium selenite], muối, DL-methionine, dicalcium phosphate, lecithin, choline chloride, chiết xuất từ rễ rau diếp xoăn, chiết xuất nấm men, L-lysine, chiết xuất hương thảo, glucosamine hydrochloride, chondroitin sulfate.

Xuất xứ Canada
HSD: 12 tháng từ ngày sản xuất trên bao bì

#thucanchocho #thucanchochohusky #thucankhochocho #thucanchochocanh #thucanchohusky #thucanchochotruongthanh #thucanchobullphap #thucantotchocho #thucanchochonutrience #thucankhochocorgi #thucanchochobully #thucankhochochohusky #thucankhochochopitbull #nutrience #thucankhochochorottweiler #thucanchochoalaska #thucanchochomatxe
Tên nhà cung cấp:
BMPet thức ăn chó mèo nhập khẩu
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi