Thị Trường Sỉ
...

Thức ăn cho mèo - Catsrang bao 5KG giá sỉ - giá bán buôn

11 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

*** Thức Ăn Hạt Cho Mèo Catsrang All Stages xuất xứ Hàn Quốc là loại thức ăn khô cho mèo có thể sử dụng ở tất cả các giai đoạn, nhưng tốt nhất vẫn nên cho ăn từ sau 3 tháng tuổi ***

- Thành Phần Sản Phẩm:

• Bột thịt gà ngụ ý về thịt gà, da gà, xương gà, hoặc nội tạng. Tất cả được đưa vào ép và nấu ở nhiệt độ cao để loại bỏ nước và thu về thịt gà cô đặc với tỉ lệ khoảng 70% protein, >10% béo và một lượng nhỏ axit amin, hầu hết vi khuẩn vi rút cũng bị loại bỏ trong quá trình nấu này.

• Bột cá hồi cũng được làm từ các thành phần từ cá hồi, ở mỗi nhà cung cấp khác nhau, bột cá có thể thay đổi về chất lượng trong quá trình chế biến. hàm lượng dinh dưỡng thay đổi và mùi vị cuối cùng cũng sẽ khác nhau - điều này đóng góp 1 phần quan trọng tới kết quả khi mèo ăn và dẫn đến việc có nhãn hiệu cũng sử dụng bột cá nhưng không hấp dẫn được mèo.

• Ngô không thể thiếu, mặc dù chỉ cung cấp dưỡng chất hạn chế và carbohydrate nhưng ngô giảm chi phí cuối cùng cho sản phẩm.

• Mỡ gà được bổ sung trực tiếp để tăng sự hấp dẫn và giá trị dinh dưỡng.

• Hạt lanh không chỉ bổ sung các axit béo tốt như Omega 3, omega 6, cung cấp xơ hòa tan để hỗ trợ tiêu hóa - đặc tính chống viêm, cải thiện tim mạch cũng mang lại lợi ích cho mèo đặc biệt khi sử dụng thức ăn hạt lâu dài.

• Bột yucca cũng góp phần hỗ trợ tiêu hóa nhưng công dụng dễ nhận biết nhất là khử mùi phân khi mèo ăn Catsrang.

• Bột củ cải đường có nhiều xơ hỗ trợ tiêu hóa và là nguồn cung cấp vitamin.

Tên nhà cung cấp:
Ú Nu Pet - Toys & Foods
Địa chỉ:
Q. Lê Chân, TP Hải Phòng
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi