Thị Trường Sỉ
...

THỨC ĂN CHO MÈO ME-O TRƯỞNG THÀNH giá sỉ - giá bán buôn

22 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

THỨC ĂN CHO MÈO ME-O TRƯỞNG THÀNH - HẠT KHÔ CHO MÈO - THỨC ĂN CHO MÈO

Gói: 350g

Thức ăn cho mèo Me - O là thức ăn cho mèo đầy đủ và cân bằng dinh dưỡng. Thức ăn cho mèo Me - O dễ dàng tiêu hoá và các chú mèo sẽ yêu mùi vị tuyệt vời của nó. Thức ăn cho mèo Me - O có công thức đáp ứng hoặc vượt hơn định mức dưỡng chất được quy định bởi Hội Đồng Nghiên Cứu Quốc Gia Mỹ NRC và Hiệp Hội Thức Ăn Chăn Nuôi Hoa Kỳ AAFCO dành cho mèo.

Chứa tinh bột giúp ngăn chặn bệnh táo bón đường ruột cho các chú mèo nhà bạn, tinh bột cũng là nguồn năng lượng chính trong cơ thể của thú cưng nhà bạn. Chất béo kích thích sự ăn uống ngon miệng, cung cấp axit béo cần thiết giúp duy làn da và bộ lông khỏe mạnh mượt mà. Khoáng chất hình thành xương và sụn như Canxi và Photpho tạo ra các phản ứng Enzyme giúp tiêu hóa tốt, duy trì và cân bằng chất lỏng, ổn định sự co thắt của cơ bắp và chức năng thần kinh. Thức ăn cho mèo chứa các vitamin giúp chống lão hóa, cân bằng Canxi trong máu, tạo khoáng chất cho xương và răng, ổn định thể trạng trong sinh sản, tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường thị giác. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giảm sự tích tụ cao răng làm hư răng và đặc biệt nhất là giúp chất thải phân của thú cưng giảm hẳn những mùi hôi khó chịu. 

 

Tên nhà cung cấp:
Phụ Kiện Thú Cưng Sen Shop
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi