Thị Trường Sỉ
...

Thùng 100 Hộp Nước Dưỡng Hoa Hana 10ml (Loại 10 gói) giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này


🌷𝐍𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐝𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐡𝐨𝐚 𝐇𝐚𝐧𝐚🌷


💫Với công nghệ 𝐢𝐨𝐧 𝐛𝐚̣𝐜 & 𝐜𝐚́𝐜 𝐝𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐭𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐲𝐞̂́𝐮, nước dưỡng hoa Ha na giúp:

🌹Giúp cho hoa tươi lâu gấp 𝟐-𝟑 𝐥𝐚̂̀𝐧 so với cắm hoa với nước & tiết kiệm chi phí thay hoa mới,

💧Giúp nước luôn sạch, 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐨̂́𝐢, 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐜𝐚̂̀𝐧 𝐭𝐡𝐚𝐲 𝐧𝐮̛𝐨̛́𝐜 trong suốt thời gian cắm hoa & tiết kiệm thời gian thay nước & vệ sinh bình cắm.



✌️Nếu bạn gặp vấn đề khi cắm hoa như: hoa nhanh tàn, nước có mùi hôi thối, hoa bị vàng chân, hoa tươi nhưng bị gục đầu, … 𝐻𝑎̃𝑦 𝑡ℎ𝑢̛̉ 𝑠𝑢̛̉ 𝑑𝑢̣𝑛𝑔 𝑛𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑑𝑢̛𝑜̛̃𝑛𝑔 ℎ𝑜𝑎 𝐻𝑎𝑛𝑎 1 𝑙𝑎̂̀𝑛 𝑏𝑎̣𝑛 𝑛ℎ𝑒́, đ𝑎̉𝑚 𝑏𝑎̉𝑜 𝑏𝑎̣𝑛 𝑠𝑒̃ 𝑡ℎ𝑖́𝑐ℎ 𝑛𝑔𝑎𝑦 𝑠𝑎𝑢 𝑙𝑎̂̀𝑛 đ𝑎̂̀𝑢 𝑡𝑖𝑒̂𝑛 𝑠𝑢̛̉ 𝑑𝑢̣𝑛𝑔 ♥️


⚡️TIỆN LỢI HƠN - TIẾT KIỆM HƠN💰

🌷Nước dưỡng hoa Ha na là một sản phẩm tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ ion bạc

💠 dùng cho dòng hoa cắt cành nhằm cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu cho hoa, giúp hoa nở đẹp & tươi lâu hơn. Bên cạnh đó, Ha na không làm đục nước hay gây mùi khó chịu & không cần thay nước trong quá trình cắm.

🌷Sử dụng Nước dưỡng hoa Ha na khi cắm hoa bình trang trí trong nhà, khách sạn, resort, nhà hàng, tiệm áo cưới, quán cafe, các shop,…Hoa bày trí trên bàn thờ gia tiên, hoa đặt ở các tiệc cưới, hỏi, sinh nhật, sự kiện, lễ hội,...


✅Với dung tích 10 ml pha cho 0,5 - 1 Lít nước để cắm hoa, chỉ 1 gói duy nhất có thể chăm sóc bình hoa của bạn xuyên suốt quá trình cắm mà không phải thay nước hay bổ sung dinh dưỡng sau 5-7 ngày so với thông thường!

👉Còn chần chừ gì nữa ạ, hãy liên hệ ngay để trải nghiệm sản phẩm ạ!

👍Bạn sẽ thích ngay sau lần đầu tiên sử dụng sản phẩm!




HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


Để hoa có chất lượng tốt khi dùng xin lưu ý:

- Cắt xéo gốc & không để lá ngập trong nước chị nhé (ngắt bỏ lá bên dưới phần ngập nước càng nhiều càng tốt vì lá sẽ hút bớt chất dinh dưỡng để nuôi hoa & nụ).

- Đối với hoa thân mềm, xốp, hút nước mạnh: cúc, thạch thảo, lay ơn, thuỷ tiên...: cần pha loãng gấp đôi để sử dụng cho tiết kiệm & tránh việc hoa hút nhanh hết nước trong bình (1 gói Ha na pha cho 1 Lít nước rồi cắm)

- Đối với hoa có thân nhạy cảm & cần ít dinh dưỡng như đồng tiền, mao lương,...: chỉ cần đổ ngập gốc dưới 5-10 cm để tránh nhanh hư gốc (đừng cắt gốc/ cắt ở phần màu tím sát gốc nếu muốn giữ gốc được lâu hơn)

- Các hoa khác như hồng, cẩm chướng, cát tường,...:có thể pha 1 gói dưỡng cho 0,5 đến 1 Lít để cắm hoa tuỳ thuộc vào số lượng hoa hay thể tích bình cắm để cắm cho phù hợp.


Tên nhà cung cấp:
Nước dưỡng hoa
Địa chỉ:
H. Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi