Thị Trường Sỉ
...
anh khang shop
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
17 theo dõi
130 liên hệ
89% phản hồi

thùng 50 hộp khẩu trang 4d KF94 công nghệ Hàn Quốc 4 lớp màu trắng kháng khuẩn( hộp 10 cái) giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
390.000₫  /Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 50 Hộp
Tồn kho 9.999
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
anh khang shop
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm22
Người theo dõi17
Lượt liên hệ130
Tỷ lệ phản hồi89%

Khẩu trang KF94 sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc

Khẩu trang KF94 hàn quốc được sản xuất từ dây chuyền đạt chuẩn của Hàn Quốc. khẩu trang 4d Được làm từ chất liệu sợi giấy hoạt tính cao cấp có tác dụng kháng khuẩn, là chất liệu rất được ưa chuộng trong các sản phẩm khẩu trang y tế hiện nay nhờ khả năng hấp phụ cao. Chống độc và chống bụi mịn hiệu quả. Sản phẩm khẩu trang  KF94 50 cái của  công ty Dũng Công Đạt tiêu chuẩn N95 của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ, sau khi đã trải qua đầy đủ các quy trình nghiêm ngặt về kiểm tra. Giám sát từ nguyên liệu sản xuất, dây chuyền sản xuất, cho tới thành phẩm.

Thiết kế thông minh, dễ sử dụng

khẩu trang 4d mask Khác với các sản phẩm bày bán tràn lan trên thị trường cùng một kiểu dáng. Sở hữu 1 chiếc khau trang y te  KF94 với thiết kế khẩu trang 3D thông minh khum rộng ở vòm miệng mũi. Sẽ giúp người sử dụng có cảm giác thoải mái, không bị bí ngạt. Và đặc biệt khẩu trang vải không dính vào môi, miệng trong quá trình đeo. Chiếc khẩu trang 3d mask kf94 không những đảm bảo tính an toàn về khau trang khang khuan  mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Viền khẩu trang phía trên mũi có băng PE và dây thép cố định giúp định hình khẩu trang ôm khít với khuôn mặt khi đeo. Vừa vặn với mọi khuôn mặt người sử dụng. Không những vậy, thiết kế thông minh và tiện dụng của khẩu trang vải KF94 giúp cho việc gấp gọn khẩu trang sau khi sử dụng được dễ dàng hơn. Vệ sinh hơn, so với các loại khẩu trang thông thường trên thị trường.

Chất lệu an toàn và tính năng vượt trội

–  khẩu trang 4d hàn quốc được làm từ chất liệu giấy hoạt tính cao cấp không dệt và màng vi lọc. Kết hợp với thiết kế 4 lớp lọc linh hoạt giúp tăng cường chất lượng lọc lên đến 95% bụi mịn có kích thước siêu nhỏ đến 0.3μm. (Theo cách gọi thông thường là bụi siêu mịn PM2.5), giọt bắn trong quá trình giao tiếp, và vi khuẩn với kích thước 3μm.

– Dây quai khau trang vai được làm từ chất liệu Nilon và Spandex (loại sợi nhân tạo có khả năng đàn hồi và co giãn tốt).

– Thời gian sử dụng của khau trang y te 4 lop tối đa trong 60 giờ liên tục (tương đương 7 ngày sử dụng với thời gian trung bình 8 tiếng/ ngày).

– Khẩu trang KF94 giúp người sử dụng tránh khỏi tác động của khí thải từ các phương tiện giao thông. Khí thải và khói bụi của các nhà máy, khu công nghiệp và xưởng sản xuất.




Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
anh khang shop
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi