Thị Trường Sỉ
...
Bách hóa online" Giá sỉ lẻ
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
34 theo dõi
51 liên hệ
100% phản hồi

[THÙNG 6 CHAI] NƯỚC MẮM NHỈ CÁ CƠM VÀNG RUỘT ĐỎ 525ML - LÀNG CHÀI XƯA giá sỉ - giá bán buôn

240.000đ  /Thùng
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Thùng
Tồn kho 10
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm121
Người theo dõi34
Lượt liên hệ51
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Thương hiệu
    Làng chài xưa
  • Xuất xứ
    Việt Nam
Nước mắm nhỉ cá cơm vàng Làng Chài Xưa là một trong những loại nước mắm được nhiều khách tin tưởng lựa chọn và đặc biệt ngon khó cưỡng của bảo tàng nước mắm Làng Chài Xưa, được làm từ loại cá cơm vàng ruột đỏ - cá ngon vùng nước trồi và muối tinh khiết, được ủ chượp cho ra hượng vị ngon sánh vị.
Loại cá cơm này có thịt màu vàng nhạt và ruột màu đỏ nên cũng thường được ngư dân gọi là cá cơm vàng ruột đỏ. Cá cơm vàng ruột đỏ có tên gọi tiếng Anh là Apogen Anchovy. Chúng xuất hiện từ tháng 5 cho đến tháng 9 hàng năm với số lượng ít nên khai thác không nhiều. Sự ít ỏi về sản lượng này là do chúng chỉ xuất hiện khi có hiện tượng nước trồi ở vùng biển Phan Thiết. Đây là một trong 18 "vùng biển nước trồi" trên thế giới có dòng nước từ đáy đưa phù du trồi lên bề mặt vào mùa gió Tây Nam hàng năm giúp cung cấp thức ăn cho cá cơm vốn sống ở tầng nổi.
Cũng chính hiện tượng nước trồi đã cung cấp lượng dinh dưỡng lớn khiến cá cơm vàng ruột đỏ to béo vượt trội. Khi làm nước mắm, cá cơm vàng ruột đỏ cho ít nước nhưng lại có màu trà đỏ rất đẹp, thơm vị thịt chín, cho đạm cao và hậu vị ngọt. Chính vì sự hiếm có và đặc biệt đó khiến cho giá cá cơm vàng ruột đỏ cao hơn các loại cá cơm khác trên thị trường và vì vậy nước mắm làm từ cá cơm vàng ruột đỏ cũng có giá thành cao nhưng mang lại chất lượng khác biệt.
Nước mắm chuẩn truyền thống nên khi để lâu nước mắm sẽ sậm màu và có thể có kết tinh muối dưới đáy chai, không ảnh hưởng đến an toàn vệ sinh thực phẩm.
Nước mắm nhỉ cá cơm vàng ruột đỏ Làng Chài Xưa 525ml: Là nguyên liệu chế biến món ăn. Là gia vị không thể thiếu trong bữa ăn gia đình Việt.
Có thể ăn liền hoặc nêm nếm món ăn.

Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: [Thùng 6 Chai] Nước Mắm Nhỉ Cá Cơm Vàng Ruột Đỏ 525ml - Làng Chài Xưa
Thương hiệu: Làng Chài Xưa
Thành phần chính: Muối tinh khiết và cá cơm vàng ruột đỏ
Dung tích: 525ml/chai
Đóng gói: 6 chai/thùng
Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Đậy nắp kín sau khi sử dụng
Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất, sau khi đã mở nắp thì nên sử dụng trong vòng 3 tháng để đảm bảo nguyên vẹn hương vị
Xuất xứ: Phan Thiết
Tên nhà cung cấp:
Bách hóa online" Giá sỉ lẻ
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi