Thị Trường Sỉ
...
Bao bì carton
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
12 theo dõi
22 liên hệ
100% phản hồi

Thùng carton đựng nước uống đóng chai giá sỉ - giá bán buôn

2.863₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 500 Cái
Tồn kho 10.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Bao bì carton
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Sản phẩm33
Người theo dõi12
Lượt liên hệ22
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

#nuocdongchai

Khi sức khoẻ cũng là “trend” của giới trẻ


Thị trường liên tục chứng kiến sự xuất hiện của các loại đồ uống mới, đồ uống theo xu hướng giới trẻ. Tuy nhiên, các cảnh báo về tình trạng gia tăng của béo phì, mỡ máu, mỡ gan và sử dụng đường vượt quá tiêu chuẩn của giới trẻ Việt đã khiến ngày càng nhiều khách hàng không thể hoặc không còn sử dụng các loại đồ uống có gas và các loại nước ngọt.


Giới trẻ bây giờ đang dần coi sức khỏe là một lối sống chứ không còn đơn thuần là một mối quan tâm trong chốc lát.


Đồng thời, đại dịch đã tiếp thêm động lực thay đổi thói quen tiêu dùng của khách hàng, dẫn đến sự gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ nâng cao sức khỏe, nổi bật là nước uống đóng chai.


Nước đóng chai, dù dưới dạng tinh khiết, nước khoáng, hay là nước ion kiềm nếu được sản xuất trong điều kiện đảm bảo đều mang đầy đủ tác dụng tốt với cơ thể, đồng thời còn giúp bổ sung các chất quan trọng mà cơ thể cần...


Tại Nhật Bản, tác dụng cải thiện các triệu chứng đường tiêu hóa đã được phê duyệt theo quy định của Đạo luật Dược phẩm và Thiết bị Y tế của Nhật Bản (PMD Act). Uống khoảng 0,5 - 1L nước ion kiềm mỗi ngày sẽ giúp cơ thể thải độc, hỗ trợ phòng chống các bệnh đường tiêu hóa.



Thị trường nước uống đóng chai đang nóng lên từng ngày

Nhu cầu sử dụng các loại sản phẩm tốt cho sức khỏe ngày càng cao, điều này làm cho thị trường trở nên sốt hơn.

Theo khảo sát của năm 2015, thị trường đồ uống đóng chai đã đạt ngưỡng gần 170 tỉ USD. Nghiên cứu của Euromonitor cũng cho thấy, thị trường nước đóng chai thế giới có thể tăng gần gấp đôi lên mức 319 tỉ USD về giá trị vào năm 2022 và tiếp tục tăng cao ở những năm tiếp theo.


Doanh nghiệp Việt tận dụng tiềm năng

Sức hấp dẫn tăng trưởng của ngành nước đóng chai cũng đã thúc đẩy thêm nhiều doanh nghiệp tham gia vào lĩnh vực này.

Một trong những yếu tố giúp các doanh nghiệp Việt cạnh tranh với những sản phẩm ngoại nhập. Đó chính là chất lượng nước đóng chai.Các doanh nghiệp cần tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm từ khâu đầu vào đến thành phẩm.

Ngoài việc đầu tư các công nghệ sản xuất hiện đại thì sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt bao bì cũng đem lại lợi thế cho các doanh nghiệp Việt với các đối thủ cạnh tranh đến từ nước ngoài.


Nước đóng chai, nước khoáng, nước suối,… tuy là là đã đóng trong chai để đựng nhưng chúng cũng cần được để trong các thùng carton chuyên dụng để đảm bảo khâu vận chuyển được thực hiện một cách nhanh chóng, bảo quản tốt và phân số lượng chai để thống kê.Nhận diện thương hiệu, tuy nước đóng chai khi đến tay người tiêu dùng là các chai nhỏ, nhưng trong quá trình phân phối đến các đại lý, điểm bán chúng vẫn được để trong các thùng carton đựng nước đóng chai, và đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn dành cho các nhãn hàng, doanh nghiệp sản xuất quảng bá thương hiệu của mình.


Nên sản xuất và in thùng carton đựng nước uống đóng chai ở đâu?


Công ty bao bì giấy Nhất Tín An sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho doanh nghiệp của bạn.

Trên đây là những tổng hợp của Nhất Tín An về nước uống đóng chai. Quý công ty, doanh nghiệp sản xuất nước uống đóng chai có nhu cầu đặt làm thùng carton vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn và báo giá nhanh nhất.


Thông tin liên hệ:CÔNG TY TNHH BAO BÌ NHẤT TÍN AN

  • Địa chỉ: Số 30, Đường 3A, KCN Biên Hòa 2, Phường An Bình, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • PCM: 0398.097.561 - 0365.802.797 (Mr. Giáp)


Tên nhà cung cấp:
Bao bì carton
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi