Thị Trường Sỉ
...
Bao bì carton
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
12 theo dõi
22 liên hệ
100% phản hồi

Thùng carton đựng xe đạp giá sỉ - giá bán buôn

1.358₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 500 Cái
Tồn kho 10.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Bao bì carton
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Sản phẩm33
Người theo dõi12
Lượt liên hệ22
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng


7 LỢI ÍCH SỨC KHỎE KHI ĐI XE ĐẠP

Đi xe đạp giúp bạn giảm nguy cơ ung thư, giảm đau, tăng cường sức khỏe tim mạch, cơ bắp săn chắc, tăng chức năng hệ xương, điều trị viêm khớp và giảm cân.

Đi xe đạp có lợi cho sức khỏe, ít tốn kém và còn bảo vệ môi trường, đặc biệt tốt cho những người phải ngồi nhiều như nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên.

Kỹ thuật viên Tiết Ngọc Linh Chi, Đơn vị Điều trị ban ngày Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM - Cơ sở 3 chỉ ra những lợi ích cụ thể của việc đi xe đạp.

  1. Giảm nguy cơ ung thư
  2. Giảm đau
  3. Tăng cường sức khỏe tim mạch
  4. Giúp cơ bắp săn chắc
  5. Tăng sức mạnh hệ xương và những kỹ năng phối hợp
  6. Điều trị viêm khớp
  7. Giảm cân

Khi sức khoẻ cũng là “trend” của giới trẻ

Nhu cầu cải thiện sức khỏe của mọi người ngày càng tăng và đạp xe đạp là một trong nhưng xu hướng hiện nay. Chính vì thế ngày càng có nhiều các doanh nghiệp đẩy mạnh và phát triển sản xuất, XNK xe đạp.

Tầm quan trọng của việc sủ dụng #carton trong sản xuất xe đạp.

Ngoài mẫu mã, chất lượng của xe, thùng carton đựng xe đạp cũng góp phần không nhỏ trong việc nhận diện, quảng bá thương hiệu và là phương pháp tối ưu để vận chuyển đến tay người tiêu dùng.

Nếu chiếc xe được vận chuyển nguyên mẫu và kiểu dáng mà không có vật liệu bảo vệ phù hợp sẽ gặp không ít hỏng hóc và trầy xước. Ngày nay, việc vận chuyển xe đạp đã được cải tiến dễ dàng hơn thông qua hình thức đóng gói trong thùng carton đựng xe đạp.

Về kích thước thùng #carton đựng xe đạp thường là 43x11x31cm. Tuy nhiên cũng có một vài kích thước thông dụng khác như 53x29x9cm hoặc 54x28x8cm, hoặc khách hàng có thể đặt thùng với kích thước mong muốn tại #baobicarton Nhất Tín An.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH BAO BÌ NHẤT TÍN AN Địa chỉ: Số 30, Đường 3A, KCN Biên Hòa 2, Phường An Bình, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai PCM: 0398.097.561 - 0365.802.797 (Mr. Giáp)


Tên nhà cung cấp:
Bao bì carton
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi