Thị Trường Sỉ
...
Bao bì carton
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
12 theo dõi
22 liên hệ
100% phản hồi

thùng carton lớn ngành gỗ xuất khẩu - nội thất giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
3.567₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 500 Cái
Tồn kho 999.999
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Bao bì carton
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Sản phẩm33
Người theo dõi12
Lượt liên hệ22
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng


Thùng carton lớn" Ngành đồ gỗ xuất khẩu "

#Thùng_carton #bao_bì_carton #thùng_giấy_carton

Ngành đồ gỗ xuất khẩu đang là một trong những ngành xuất khẩu chủ lực của Việt Nam. Cùng với đà phát triển của ngành gỗ, thì kèm theo đó #thùng_carton_ngành_gỗ_nội_thất_xuất_khẩu cũng ngày càng cầu kỳ hơn. Đòi hỏi yêu cầu về chất lượng ngày càng khắt khe, phải đảm bảo được đồ bền, cứng, chống chịu được ngoại lực tốt kèm theo đó là mẫu mã in ấn phải đẹp và bắt mắt.

Giấy khổ cuộn lớn mới có thể làm ra được những thùng carton đựng đồ gỗ - nội thất xuất khẩu khổ lớn. Trung bình khổ giấy từ 2m - 2,5m

Để đảm bảo các tiêu chí khổ giấy lớn - định lượng giấy cao - in ấn chất lượng cao, đẹp rõ nét. Thì đòi hỏi nhà sản xuất bao bì phải có năng lực tốt, đầu tư trang thiết bị hiện đại. Chi phí đầu tư những trang thiết bị có thể lên đến hàng chục tỷ đồng. Ngoài tiềm lực về khả năng tài chính, nhà sản xuất phải có đội ngũ tay nghề cao, kỹ thuật lành nghề.

Một đội ngũ lành nghề, trang thiết bị hiện đại sẽ luôn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt khi sử dụng vụ và sản phẩm của đơn vị đó.

Bấy nhiêu tiêu chuẩn trên đã là một trở ngại không hề nhỏ cho các doanh nghiệp sản xuất bao bì giấy carton.

Thế nhưng để có thể xuất khẩu được sản phẩm thì còn nhưng tiêu chuẩn quốc tế.

• Thị trường xuất khẩu Châu Á và Âu Mỹ luôn có những quy định khác nhau về sản phẩm. Do đó những thùng hàng sản xuất cho hai thị trường này cũng sẽ có những tiêu chuẩn riêng. Thị trường Châu Á khá dễ tính, khó khăn nhất là tiêu chuẩn của đất nước mặt trời mọc. Còn đối với thị trường Âu Mỹ, chúng ta cần tuân thủ các tiêu chuẩn ASTM, RoHS,…

Vậy tìm ở đâu đơn vị có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn đó ? Đây là câu hỏi khá nhức nhối trong việc tìm kiếm nhà cung cấp.

Không nhiều nhà sản xuất bao bì có thể làm hài lòng Quý Khách hàng, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn trên mang lại trải nghiệp tốt, những sản phẩm đạt tiêu chuẩn.

Nếu Quý Khách hàng đang gặp phải nhưng vấn đề với những nhà cung cấp cũ. Về chất lượng sản phẩm, thái độ hợp tác không tốt. Khó khăn trong việc làm mẫu sản phẩm mới, đặc biệt chính sách hỗ trợ Giá của nhà cung cấp trong thời khó buổi kinh tế khó khăn hiện nay.

Hãy liên hệ ngay với Bao bì carton Nhất Tín An. Để có một đối tác tin cậy, đáp ứng được những yêu cầu của Quý Khách hàng.


Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH BAO BÌ NHẤT TÍN AN Địa chỉ: Số 30, Đường 3A, KCN Biên Hòa 2, Phường An Bình, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai PCM: 0398.097.561 - 0365.802.797 (Mr. Giáp)


Tên nhà cung cấp:
Bao bì carton
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi