Thị Trường Sỉ
...

Thùng dầu ăn Hướng Dương Vàng - Nga giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dầu Hướng Dương Vàng tốt cho sức khỏe

Được chiết xuất 100% từ những hạt hướng dương thơm ngon được tuyển chọn kỹ lưỡng từ vùng nguyên liệu sạch rộng 150 ha của Yug Rusi. Dầu chứa ít chất béo bão hòa, trong khi có thể cung cấp nhiều axid béo thiết yếu. Sở hữu hàm lượng Vitamin E cao nhất trong các loại dầu ăn 45mg/100g, Hướng Dương Vàng giúp bạn tăng khả năng chống oxy hóa, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ung thư, tăng cường miễn dịch.

Với điểm cháy cao 246 độ C, Hướng Dương Vàng là loại dầu giúp thức ăn giòn, thơm ngon mà vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng. Bạn có thể sử dụng dầu cho những lần chiên rán tiếp theo mà vẫn đảm bảo như lần đầu tiên và tiết kiệm tiền bạc.

Dầu Hướng Dương Vàng được nguyên chai vào Việt Nam với tiêu chuẩn Châu Âu, Dầu Hướng dương vàng đã giành giải thưởng 1, được công nhận là quốc gia của Nga vào năm 2009. Sản phẩm được sang gần 20 nước trên thế giới, trong đó có cả các thị trường khó tính ở Đông Âu, Tây Âu, Trung Đông, châu Á.

Tên nhà cung cấp:
Dầu ăn Golden Oil
Địa chỉ:
H. Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi