Thị Trường Sỉ
...

thùng gỗ xông đầu dưỡng sinh gỗ thông giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

     MÔ TẢ CHI TIẾT THÙNG GỖ XÔNG ĐẦU
- Chất liệu: Gỗ Thông
- Kích Thước: Đường Kính 33cm, Cao 35cm
- Bảo hành: 06 Tháng
- Thùng gỗ Thông được làm hình tròn, ghép bằng nhiều thanh gỗ dùng đai tôn mạ kẽm không gỉ nén nên rất chắc chắn và bền đẹp.
 - Phần miệng được khoét hõm xuống 15cm để khi khách hàng sử dụng ngả đầu vào vừa phần cổ.
- Bên trong thùng có nắp gỗ khoan nhiều lỗ nhỏ để hơi nóng xông lên tỏa ra tác động vào toàn bộ mái tóc. 
   TÁC DỤNG CỦA VIỆC XÔNG ĐẦU BẰNG GỖ
- Thứ nhất: Làm giảm hẳn rụng tóc - Khi khách hàng xông hơi đầu giúp cho lỗ chân lông trên da đầu được thông thoáng, loại bỏ những bụi bẩn, chất thải qua tuyến mồ hôi bám vào từ đó giúp chân tóc chắc khỏe và giảm hiệu quả chứng rụng tóc.
- Thứ hai: Làm sạch da đầu, trị gầu hiệu quả: Khi được xông hơi đầu, da đầu luôn được thoáng sạch, khỏe mạnh từ đó loại bỏ gầu và mảng bám trên da.
- Thứ ba: Giúp tóc khỏe mạnh, mềm mượt và bóng đẹp - Khi chân tóc và da đầu đã khỏe mạnh, cộng với việc xông hơi thảo dược tự nhiên như xả, tinh dầu sẽ làm tóc mềm và bóng mượt từ bên trong.
         ĐĂNG KHOA là xưởng trực tiếp sản xuất, chuyên cung cấp cho các Spa, tiệm Nail các sản phẩm , bồn tắm bằng gỗ số lượng sỉ và lẻ. Giá bán và giao hàng tận nơi tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Hình ảnh thực tế 100% cam kết khi nhận hàng không đúng khách hàng không thanh toán.
          Hướng Dẫn Sử Dụng: Đổ nước, tinh dầu nếu có vào máy xông sau đó bật nút nguồn. Điều chỉnh thời gian hẹn giờ, mức độ hơi mạnh nhẹ cho phù hợp và nằm thư giãn tận hưởng.
            Hướng Dẫn Mua Hàng: Khách hàng có thể đặt mua qua : - , , iMess... cửa hàng sẽ giao hàng tận nơi bằng hình thức COD bưu điện, Viettel Post, Xe khách tới địa chỉ của khách hàng. Thanh toán khi nhận hàng. 
        ĐC xưởng: xưởngTRỐNG ĐĂNG KHOA - làng nghề Đọi Tam - xã Đọi Sơn - huyện Duy Tiên - tỉnh Hà Nam.

Tên nhà cung cấp:
THÙNG GỖ ĐĂNG KHOA
Địa chỉ:
TP. Bắc Giang, Bắc Giang
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi