Thị Trường Sỉ
...

Thùng nhựa 1000l có khung sắt bao quanh giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Thùng nhựa 1000l có khung sắt bao quanh

Thông tin sản phẩm

 - Tank IBC 1000 lit có khung bảo vệ bên ngoài bằng thép liên kết với pallet thép, còn ruột bên trong sản xuất từ nhựa HDPE nguyên sinh. 

IBC Tank 1000 lit là các thùng chứa linh hoạt, có tính cơ động cao được thiết kế để xử lý, sử dụng và vận chuyển chất lỏng đến vật liệu rắn hiệu quả.

- Ruột Tank IBC bên trong được bảo vệ về mặt cấu trúc bởi khung thép mạ kẽm cứng liên kết với đế pallet và rất cơ động sử dụng dùng xe nâng máy và tay để vận chuyển, nâng hạ.

- Thùng Tank IBC 1000 lít cung cấp giải pháp xử lý hiệu quả chi phí cho các ngành công nghiệp cần vận chuyển số lượng lớn hàng hóa nguy hiểm hoặc không nguy hiểm. 

IBC Tank 1000 lit thích hợp cho việc vận chuyển, xử lý các hoạt động liên quan đến hóa chất, chất ăn mòn, axit và chất ăn da.

Đặc điểm và ưu điểm của IBC

- Hóa chất và các hàng hóa khác có khả năng bị hư hại do nhiệt, không khí hoặc nước Thùng Tank IBC 1000 Lít có thể bảo vệ sản phẩm bên trong khỏi các điều kiện môi trường này. Các mặt hàng như vậy có thể được vận chuyển một cách an toàn trong các IBC Tank. Sản phẩm bên trong được lưu trữ với rủi ro hạn chế nhất và giảm thiểu sự lãng phí thông qua việc bị rò rỉ.

- IBC Tank là các thùng vận chuyển vật liệu hiệu quả được thiết kế để chứa, vận chuyển hàng hóa khối lượng lớn. Tank IBC có hình khối, giúp chúng dễ dàng xếp chồng lên nhau, tiết kiệm không gian lưu trữ hàng hóa.

Hãy liên hệ để được tư vấn

ZONEPACK VIETNAM INDUSTRY CO., LTD

133 Le Loi Street, Hoa Phu Ward, Thu Dau Mot City, Binh Duong Province, Vietnam

:

Mob/ : +84 901 342 960

: www.zonepackvietnam.com

Tên nhà cung cấp:
Zonepack Việt Nam
Địa chỉ:
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi